4 tuyệt chiêu làm mới chuyện 'chăn gối' của các cô vợ khiến chồng yêu say đắm, nửa bước không rời

Chuyện vợ chồng 28/07/2019 05:14

Đôi khi, đàn ông thích ra ngoài tìm của lạ chỉ vì vợ quá nhàm chán chuyện chăn gối. Vậy thì tại sao không học một vài tuyệt chiêu để chồng trở nên si mê, chẳng tơ tưởng ai ngoài một mình vợ mà thôi.

1. Thay đổi đồ ngủ thêm sexy và gợi cảm

Các chị em phụ nữ rất thích mua sắm quần áo, phấn son... Thế nhưng, phần lớn lại chỉ chăm chút lựa những bộ váy, áo mặc đi làm, đi chơi hay dạ tiệc mà bỏ qua mất đồ ngủ. Nhất là phụ nữ có chồng, họ cảm thấy thật thừa thãi khi bỏ ra một khoản chẳng hề nhỏ để mua mấy bộ cánh không mấy tác dụng.

Tuy nhiên, suy nghĩ này lại là sai lầm. Bởi lẽ, vẻ ngoài gợi cảm và sexy chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy bị kích thích đầu tiên. Vậy nên, thi thoảng các cô vợ cũng nên lựa chọn thời điểm riêng tư để mặc những bộ đồ "nửa kín nửa hở" chắc chắn sẽ khiến đối phương rung động.

 

4 tuyệt chiêu làm mới chuyện 'chăn gối' của các cô vợ khiến chồng yêu say đắm, nửa bước không rời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Thay đổi không gian, thời gian

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ dành cả buổi tối để hẹn hò với ông xã? Hay cả hai có nhà nhưng lại thuê khách sạn cho riêng tư và mới mẻ? Nếu chưa, hãy nghĩ và thực hiện chuyện ấy dần đi là vừa!

Bởi việc thay đổi không gian chắc chắn sẽ khiến cả hai cảm thấy mới lạ. Chưa kể, trong một căn phòng với nến và hoa, ngọt ngào và lãng mạn sẽ kích thích cảm giác khao khát được khám phá như ngày mới yêu của cả hai vợ chồng. 

Đặc biệt, những chuyến du lịch riêng tư là cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm giữa 2 vợ chồng. 

 

4 tuyệt chiêu làm mới chuyện 'chăn gối' của các cô vợ khiến chồng yêu say đắm, nửa bước không rời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Tắm cùng nhau

Đây hẳn là một việc các cặp vợ chồng hiếm khi làm cùng nhau, nhất là khi đã có con. Thế nhưng, đây lại là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. 

Hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để làm việc này cùng nhau. Và nếu bạn chủ động đề nghị, chắc chắn sẽ khiến ông xã cảm thấy vô cùng thích thú. Cũng không cần phải làm gì cầu kì, chỉ một chút thay đổi về không gian làm "chuyện ấy" là quá đủ để chàng trở nên tột cùng hưng phấn.

 

4. Chủ động và chủ động hơn

4 tuyệt chiêu làm mới chuyện 'chăn gối' của các cô vợ khiến chồng yêu say đắm, nửa bước không rời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người phụ nữ mà luôn nghĩ rằng "chuyện ấy" chỉ là để thỏa mãn nhu cầu của chồng thì sẽ không bao giờ hạnh phúc trọn vẹn. Và cũng với tâm lý ấy, họ sẽ khiến chính người bạn đời của mình cảm thấy chán nản.

Hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ khiến cả hai vợ chồng gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn. Chính vì thế, đừng thụ động hãy chủ động và chủ động hơn nữa. Chỉ cần bạn khiêu khích chồng xem, chắc chắn anh ấy sẽ thật phấn khích. Và một người vợ thú vị như thế, thử hỏi xem có ông chồng nào không "đứ đừ" được chứ?

Chuyện chăn gối thăng hoa là một trong những yếu tố khiến chồng si mê vợ hơn. Vậy nên, chẳng mất gì nếu như bạn "hư hỏng" hơn 1 chút khi trên giường, thậm chí còn mang về kết quả tuyệt vời hơn mong đợi!

Những chiêu cực kỳ đơn giản khiến 'cơm nguội trên giường' biến thành tiệc yêu 5 sao ngay lập tức

Giải thoát cả hai khỏi những nhàm chán đồng thời đưa chàng lên đỉnh hứng khởi của cuộc yêu không phải điều quá khó như nhiều người nghĩ.

TIN MỚI NHẤT