Từ hôm nay chị em sẽ không cần mua mỹ phẩm nữa, da sẽ trắng như bông bưởi chỉ nhờ thoa hỗn hợp này qua đêm

Chăm sóc da 31/12/2017 12:26

Bí quyết đơn giản mà ai cũng thực hiện được này sẽ giúp nước da ngăm đen của bạn trở nên trắng mịn như ý, thử ngay hôm nay nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm công thức làm trắng da hiệu quả nhanh và an toàn thì đây chính là gợi ý tuyệt vời. Không lo bào mỏng da như kem trộn, chỉ sau 1 thời gian ngắn thực hiện là bạn đã đủ xinh đẹp rồi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 10 viên vitamin B1

- 1 bát nhỏ bột cám gạo

- Sữa tươi không đường

Từ hôm nay chị em sẽ không cần mua mỹ phẩm nữa, da sẽ trắng như bông bưởi chỉ nhờ thoa hỗn hợp này qua đêm - Ảnh 1

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nghiền mịn vitamin B1 bằng thìa hoặc thêm 1 chút nước để hòa tan chúng, đem trộn cùng bột cám gạo, từ từ đổ sữa tươi sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.

Từ hôm nay chị em sẽ không cần mua mỹ phẩm nữa, da sẽ trắng như bông bưởi chỉ nhờ thoa hỗn hợp này qua đêm - Ảnh 2

Bước 2: Làm ướt người với nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn, bạn có thể dùng sữa tắm nếu muốn. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn.

Bước 3: Tiếp theo, bạn bôi đều hỗn hợp lên. Massage nhẹ nhàng 10 – 15 phút, đây là bước quan trọng để da trắng mịn nên bạn cần thực hiện kĩ càng, chậm rãi, tập trung vào vùng da đen sạm, sần sùi như đầu gối, khuỷu tay.

Từ hôm nay chị em sẽ không cần mua mỹ phẩm nữa, da sẽ trắng như bông bưởi chỉ nhờ thoa hỗn hợp này qua đêm - Ảnh 3

Bước 4: Ủ thêm 5 phút nữa rồi tắm lại với nước. Bạn áp dụng liên tục 4 – 5 ngày trong tuần đầu tiên để đẩy nhanh tốc độ làm trắng, sau đó giảm dần xuống còn 2 lần/tuần.

Công dụng: Vitamin B1 có tác dụng tẩy sạch tế bào chết, loại bỏ hết lớp sừng cứng bên ngoài, kích thích da trắng lên nhẹ nhàng. Trong khi đó, cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da, chúng rất an toàn nên được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, cải thiện sắc tố ngăm đen trở nên trắng khỏe hơn. Sữa tươi cung cấp độ ẩm, làm mềm tự nhiên, cho bạn làn da đẹp hoàn hảo nhất. Hỗn hợp này cũng dùng được cho cả da mặt mà không gây kích ứng.

Từ hôm nay chị em sẽ không cần mua mỹ phẩm nữa, da sẽ trắng như bông bưởi chỉ nhờ thoa hỗn hợp này qua đêm - Ảnh 4

Lưu ý: Hãy tẩy da chết 1 – 2 lần 1 tuần bằng hỗn hợp đường nâu + chanh + mật ong hoặc sản phẩm bán sẵn. Bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài để tránh tác hại của tia UV, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, bạn cần uống nhiều nước hơn để da không bị khô nẻ nữa nhé!

Chúc bạn thành công!

Chà khoai lang lên mặt thế này, nám, đốm đen bám chặt đến mấy cũng 'lột sạch', da trắng mịn, đẹp mơn mởn như gái 18

Trong nhà có khoai lang hãy áp dụng theo phương pháp này, "giật mình" đầu tuần mặt chi chít nám, tàn nhang cuối tuần da bỗng trắng mịn, đẹp không tì vết mà chẳng cần đi bắn laser.

TIN MỚI NHẤT