Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà

Chăm sóc da 28/11/2017 12:42

Có bí quyết này trong tay cả đời này bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng quầng thâm, bọng mặt ảnh hưởng đến cuộc sống thêm một lần nào nữa.

Thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc, làm việc căng thẳng, sức khỏe suy giảm hay ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời chứa tia UV độc hại chính là những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng quầng thâm, bọng mắt. Như các bạn đều biết, vùng da quanh mắt có cấu tạo khá mỏng manh, nhạy cảm nhất trên cơ thể của con người. Chỉ cần vô tình một tác động nhỏ là rất có thể khiến chúng bị tổn thương, gây kích ứng kéo dài.

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 1

Để khắc phục vấn đề này nhanh nhất mà không cần quá tốn kém mua các loại kem dưỡng đắt tiền thì việc sử dụng 2 nguyên liệu tự nhiên là muối biển và khoai tây được xem là cách làm thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

Nguyên liệu cần có:

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 2

- 1 thìa muối biển

- 1 cốc nước ấm

- 1 củ khoai tây

- Bông tẩy trang hoặc bông gòn, máy xay sinh tố, khay làm đá.

Cách làm:

- Khoai tây sau khi mua về dùng dao gọt vỏ, rửa sạch, thái lát mỏng rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 1 thìa nước cốt chanh tươi trong khoảng 2 phút.

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 3

- Hỗn hợp thu được hãy đổ toàn bộ vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông của tủ lạnh chừng 4 giờ trước khi sử dụng.

- Tiếp tục hòa tan 1 thìa muối biển vào trong 1 cốc nước ấm.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh vùng mắt sạch sẽ với nước ấm. Thao tác này giúp đôi mắt được thư giãn đồng thời loại bỏ bụi bẩn và khiến các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên.

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 4

Bước 2: Sau đó nhúng miếng bông tẩy trang vào cốc nước muối vừa chuẩn bị, hãy xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Bước 3: Thực hiện liên tục trong 3 phút rồi lấy khăn xô bọc 1 viên khoai tây đông đá chà nhẹ lên vùng mắt thêm một lần nữa. Lưu ý: nên kết hợp vài động tác massage để các mạch máu dễ dàng được lưu thông.

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 5

Bước 4: Nguyên liệu sau khi đã tan ra hết hãy dùng khăn mềm thấm khô và thoa thêm một lớp mỏng kem dưỡng ẩm.

Đây là phương pháp tự nhiên, dễ thực hiện bởi vậy bạn hãy kiên trì áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong muối biển có tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao. Trong khi đó khoai tây rất giàu hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất cần thiết. Bởi vậy khi cho 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ góp phần tái tạo tế bào mới, giúp da căng sáng, ngăn chặn lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và quầng thâm, bọng mắt nhanh chóng.

Ngoài ra nhằm giúp đôi mắt khỏe đẹp, không bị thâm quầng các bạn hãy tạo cho mình thói quen ngủ sớm trước 23 giờ đêm, đảm bảo ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng/ngày.

Quầng thâm, bọng mặt sẽ vĩnh viễn ra đi sau 1 đêm chỉ bằng 1 thìa muối và 1 củ khoai tây có sẵn trong nhà - Ảnh 6

Cao răng cứng như đá sẽ tự động bong ra, sâu răng đau nhức cũng khắc khỏi, đảm bảo 10 năm không tái phát nhờ 4 cách từ 1 thìa muối

Chỉ bằng 1 thìa muối bạn sẽ có ngay 4 cách khiến cao răng cứng đầu cũng bong SẠCH SÀNH SANH, răng tự động trắng bóng, hơi thở thơm mát từ sâu bên trong.

TIN MỚI NHẤT