Bí quyết làm sạch sâu lỗ chân lông để trị mụn

Chăm sóc da 18/09/2019 05:30

Dưỡng da, trị mụn chưa bao giờ đơn giản đến thế với hỗn hợp hiệu quả này.

Mụn trứng cá và lỗ chân lông bị tắc có thể làm giảm sự tự tin của bạn. Mụn trứng cá khá cứng đầu và có thể để lại những vết thương, vết thâm và sẹo khó chịu. Thay vì dùng hóa chất để trị mụn, bạn có thể dùng những tinh chất thiên nhiên có khả năng trị và kháng mụn hiệu quả. Dầu cây trà có đặc tính chống mụn tuyệt vời và khi kết hợp với đất sét Ấn Độ và Đất sét Kaolin có thể cải tạo da kỳ diệu, đặc biệt là với da bị mụn trứng cá!

Dưới đây là một công thức cho mặt nạ dầu cây trà cho mụn trứng cá:

Bí quyết làm sạch sâu lỗ chân lông để trị mụn - Ảnh 1

Đất sét Ấn Độ: Có tác dụng chữa bệnh về da, làm sạch lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, có đặc tính chống mụn trứng cá và giải độc cho da.

Đất sét cao lanh : Giúp thông thoáng lỗ chân lông và làm sáng da. Nó không bị khô trong khi hấp thụ tất cả các bã nhờn dư thừa. Điều này giúp giữ cho làn da sạch sẽ và rõ ràng.

Nước hoa hồng: Làm sáng da, và dưỡng da mềm mại. Nước hoa hồng giúp giảm vảy bã nhờn và giúp kiểm soát độ bóng. Nước hoa hồng làm cho một sự thay thế tuyệt vời cho một ngôi nhà tự chế.

Dầu cây trà: Giúp chống lại mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa các đốm đen và vết thâm. Dầu cây trà cũng giúp ngăn ngừa sẹo và giữ lỗ chân lông bị tắc. Nó còn giúp vệ sinh, làm da thông thoáng.

Những thứ bạn cần:

1 muỗng canh đất sét Ấn Độ / đất sét bentonite

1 muỗng đất sét cao lanh

Dầu cây trà 10 giọt

Đủ lượng nước hoa hồng

Trong một bát, thêm đất sét Ấn Độ, đất sét và thêm vào nước hoa hồng lượng vừa đủ. Thêm 10 giọt dầu cây trà và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da đã được làm sạch và để yên trong vòng 10 - 15 phút trước khi rửa sạch mặt và dưỡng ẩm phù hợp.

Bí quyết làm sạch sâu lỗ chân lông để trị mụn - Ảnh 2

Sau khi làm sạch lỗ chân lông bằng đất sét, bạn có thể dụng mặt nạ giấy để cấp ẩm cho da.

Thứ tự đúng khi thoa mỹ phẩm

Thoa các sản phẩm đúng thứ tự giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da, tối đa hóa hiệu quả làm đẹp.

TIN MỚI NHẤT