5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng

Chăm sóc da 12/03/2018 05:42

Dưới đây là danh sách những loại kem dưỡng vừa trắng da an toàn, nhanh chóng lại vừa rẻ nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng vitamin E – 20k

Ưu điểm: 1 hũ to bự 200g với chất kem đặc, màu trắng dùng được cả cho da mặt, toàn thân thậm chí còn thay thế kem lót trước khi trang điểm chỉ vỏn vẹn với mức giá 20k – mức giá hầu như ai cũng có thể mua được. Nhờ thành phần 100% tự nhiên, vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng bong tróc, thiếu nước rất tốt.

5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng - Ảnh 1

Nhược điểm: Loại kem này rất dễ bắt bụi, vì thế bạn nên ưu tiên dùng buổi tối trước khi đi ngủ để tránh nổi mụn trên da nhé!

2. Kem dưỡng da Johnson Baby – 45k

Ưu điểm: Là loại kem dưỡng thường xuyên được dùng cho trẻ em nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về mức độ an toàn với da. Kem có khả năng xử lý ngay tức thì tình trạng khô mốc, sần sùi, tăng cường độ ẩm và dưỡng da từ từ, trắng mịn dài lâu. Khả năng thẩm thấu nhanh, không nhờn dính cũng là điểm cộng lớn của loại kem dưỡng đến từ thương hiệu Việt này.

5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng - Ảnh 2

Nhược điểm: Tuy không bắt bụi nhiều như vitamin E nhưng bạn cũng nên dùng vào buổi tối để ngăn ngừa khả năng gây mụn, dùng kem lót vào ban ngày thì không cần lo lắng nhé!

3. Kem dưỡng Nivea Whitening – 80k

Ưu điểm: Kem dạng sữa, mịn, màu trắng trong, mùi thơm dễ chịu và khả năng thẩm thấu nhanh chỉ trong vòng 1 phút. So với các loại kem dưỡng khác, Nivea Whitening được đánh giá cao bởi khả năng làm trắng da nhanh chóng với mức giá bình dân. Ngoài ra, loại kem dưỡng này còn được tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF lên tới 30.

5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng - Ảnh 3

Nhược điểm: Nếu bạn dùng trong mùa hè thì nhớ thoa thêm kem chống nắng để tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, tia tử ngoại.

4. Kem dưỡng da Vaseline – 80k

Ưu điểm: Kem dạng đặc, thẩm thấu nhanh, thoa lên da rất mát và dễ chịu, thoa đến đâu thẩm thấu đến đấy, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu cho người dùng.

5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng - Ảnh 4

Nhược điểm: Kem chỉ dùng cho toàn thân,không nên dùng cho da mặt và có 3 loại với 3 màu khác nhau dễ phân biệt: màu xanh, màu vàng, màu hồng. Mùa hè nên dùng màu xanh vì tính dịu mát, 2 loại còn lại đặc hơn nên có thể gây nhờn bóng trên da do mồ hôi tiết nhiều.

5. Kem dưỡng Stives

Ưu điểm: Kem màu trắng, mềm mịn, thoa lên da rất mát có thể dùng cho cả da mặt và toàn thân. Đặc biệt, 1 hũ tới 283g chỉ có mức giá chưa đến 200k, bạn có thể dùng thoải mái trong vài tháng.

5 loại kem dưỡng vừa rẻ vừa chất chỉ từ 20k mà da đen nhẻm cũng hóa mềm mại, mướt mịn như em bé khiến hội chị em không thể kìm lòng - Ảnh 5

Nhược điểm: Không nên thoa kem vào ban ngày bởi kem rất dễ bám bụi, dẫn đến hình thành mụn.

Biết được cách làm kem chống nắng dành cho da dầu mụn này, cả mùa hè không lo da đen sạm, bắt nắng

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây nên vô số vấn đề về da như nám, sạm đen, bỏng rát, thậm chí là ung thư vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, kem chống nắng là món mỹ phẩm mà mọi phụ nữ không thể thiếu, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da bóng dầu và thường xuyên nổi mụn.

TIN MỚI NHẤT