2 cách làm trắng da bằng nước vo gạo đặc biệt, hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Chăm sóc da 27/05/2020 05:00

Nước vo gạo chính là một trong những nguyên liệu dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên và rất hiệu quả. Hãy tham khảo 2 cách dưỡng trắng da bằng nước vo gạo đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn có làn da đẹp chỉ sau 7 ngày.

Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo là phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng, dưới đây là công thức những lưu ý khi rửa mặt bằng nước vo gạo cực hiệu quả  để sở hữu một nàn da trắng mịn, đẹp một cách tự nhiên 

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo

Bước 1: Đổ nước vo gạo lần 2 vào bát sạch

Bạn cho gạo vào trong nước vo qua và đổ nước vo lần đầu đi. Sau đó, vo tiếp lần nữa và gạn lấy nước vo gạo đổ vào trong một cái bát sạch.

2 cách làm trắng da bằng nước vo gạo đặc biệt, hiệu quả chỉ sau 7 ngày - Ảnh 1

Bước 2: Để bát nước vo gạo lần 2 vào tủ lạnh

Bạn đem bát nước vo gạo, cho vào trong tủ lạnh để qua 1 đêm. Sau đó, bạn gạn lấy phần trắng đục và cho vào trong nước để rửa mặt.

Khi để nước vo gạo trong tủ lạnh, bạn lưu ý là chỉ để nước vo gạo 1 ngày (không nên để nước vo gạo tận 2-3 hôm) vì nếu bạn để quá lâu nước vo gạo sẽ bị lên men.

Bước 3: Đổ nước ấm vào nước vo gạo để trong tủ sau đó dùng để rửa mặt

2 cách làm trắng da bằng nước vo gạo đặc biệt, hiệu quả chỉ sau 7 ngày - Ảnh 2

Bạn đổ thêm chút nước ấm vào rồi sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi bạn rửa mặt bạn nhớ làm thao tác massage nhẹ nhàng xung quanh mặt nhé. Sau đó, bạn hãy tiếp tục rửa mặt lại thật sạch bằng nước.

Cách làm mặt nạ và rửa mặt bằng nước vo gạo

Bước 1: Gạn lấy nước vo gạo lần 2

Đầu tiên bạn cũng đem gạo cho vào nước vo qua sau đó đổ nước đầu đi, rồi đổ nước vo tiếp lần 2 (chú ý cho ít nước thôi) rồi dùng một cái bát sạch gạn lấy nước vo lần 2 này vào.

Bước 2: Thoa phần nước vo gạo lắng đọng lên mặt

Bạn để cho bát nước gạo này lắng đọng xuống rồi gạn đổ phần nước trong của bát gạo đi và lấy phần lắng đọng phía dưới bát thoa đều lên trên mặt. Sau đó lớp nước gạo này khô lại, bạn tiếp tục đắp thêm một lớp nữa lên mặt và cứ thực hiện như vậy cho đến khi hết chỗ nước gạo thì thôi.

Bước 3: Để 1 phút và sau đó rửa lại với nước ấm

Bạn để trong khoảng 15 phút rồi đi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

2 cách làm trắng da bằng nước vo gạo đặc biệt, hiệu quả chỉ sau 7 ngày - Ảnh 3

Bước 4: Rửa mặt sạch lại với nước lạnh

Bạn tiếp tục rửa mặt sạch lại với nước lạnh, bước này giúp cho lỗ chân lông trên da mặt bạn se khít lại.

Mẹo giúp da "bật 2 tông" an toàn bằng bột gạo nếp

Bột gạo nếp không những chế biến được nhiều món ăn ngon mà còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả với công thức đơn giản sau đây.

TIN MỚI NHẤT