Myla mới 21 tháng tuổi đã thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, ai cũng khen thông minh và xin bằng được bí quyết dạy con của siêu mẫu Hà Anh

Bài học làm mẹ 08/04/2020 05:00

Sau khi nghe quan điểm dạy con của siêu mẫu Hà Anh, ai cũng gật gù đồng tình và khen ngợi bé Myla thông minh, đáng yêu.

Siêu mẫu Hà Anh được mọi người biết đến không chỉ là người mẫu có tiếng mà còn qua những bài viết, quan điểm sắc sảo, thẳng thắn về phụ nữ, gia đình. Sau khi lấy chồng, Hà Anh được chú ý hơn khi là bà mẹ bỉm sữa cá tính và đặc biệt là có cô con gái Myla bụ bẫm, đáng yêu, xinh xắn như búp bê.

Bé Myla có tên đầy đủ là Myla Vũ Dowden, sinh ngày 26/6/2018 và có lượng fan lớn trên mạng xã hội. Chưa đầy 2 tuổi nhưng Myla rất ngoan ngoãn, chỉn chu nghe lời mẹ Hà Anh. Điều này được thể hiện qua việc nghiêm chỉnh đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và suốt quãng thời gian dài ở sân bay.

Không những vậy, qua clip mới đây mẹ Hà Anh chia sẻ, bé Myla còn khiến nhiều người ngợi khen vì mới 21 tháng đã biết hết mặt chữ cái tiếng Anh.

Myla mới 21 tháng tuổi đã thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, ai cũng khen thông minh và xin bằng được bí quyết dạy con của siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 1

Được mẹ mua cho bộ bảng chữ cái, Myla say sưa ngồi ghép và đọc tên từng chữ. Hà Anh vui vẻ ngồi tương tác cùng với con. Mỗi khi Myla đọc đúng mặt chữ và ghép vào bảng, Hà Anh lại dành cho con lời khen ngợi để khích lệ tinh thần.

"Em giỏi quá, rất thích nghe em nói"

"Myla vượt trội cả về thể chất và trí tuệ"

"Mới 21 tháng mà chị ấy phát âm thế kia. Em bị cuồng chị ấy rồi"...

Thậm chí có người còn muốn đặt tên giống bé Myla: "Em đang mang thai bé gái. Vì yêu thích bé Myla của chị nên em cũng đặt tên ở nhà của bé là Myla. Theo dõi video của MyLa nhà chị thật nhiều thú vị. Yêu thương".

Myla mới 21 tháng tuổi đã thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, ai cũng khen thông minh và xin bằng được bí quyết dạy con của siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 2

Bên cạnh đó, một người hâm mộ cũng đã nhắn hỏi về phương pháp dạy con của siêu mẫu Hà Anh: "Ngày xưa mẹ Hà Anh mang bầu có thai giáo cho Myla không ạ?".

Nhận được câu hỏi, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ: "Chị cũng không biết nhưng cá nhân chị thì không kỳ vọng vào việc này. Có con nên là hành trình hạnh phúc và tự nhiên nhất có thể, mình không nên đặt kỳ vọng quá cho con, bao nhiêu tháng phải làm gì, phải phát triển hơn con người khác.

Cuộc đời hạnh phúc và thành công còn nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó có một tuổi thơ vui tươi hồn nhiên là một trong những yếu tố đó nên chị không bao giờ ép cháu học mà chỉ khơi gợi hứng thú từ cháu!".

Myla mới 21 tháng tuổi đã thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, ai cũng khen thông minh và xin bằng được bí quyết dạy con của siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 3

Bé Myla xinh xắn như búp bê.

Trước đó, khi khoe ảnh cả nhà đang trong kỳ nghỉ ở Anh, siêu mẫu Hà Anh không quên kể về "Bé con mũm mĩm, mặc quần yếm bò, lại hay cười làm duyên" và kinh nghiệm nuôi con theo cách tự nhiên của mình.

"Mẹ mừng nhất Myla có nếp ngủ ngoan, đi chơi cả ngày ngoài đường khi nào đói thì cho ăn, khi nào mệt thì tự ngủ trên xe nôi. Bên ngoài có ồn ào thế nào em mặc kệ.

Ba mẹ chủ trương nuôi em theo kiểu "bụi" một tí để em không kén ăn, khó ngủ, đồ ăn gì cũng ăn được và hoàn cảnh nào cũng dễ thích nghi.

Buồn cười nhất là Myla thân thiện "quảng giao", gặp ai cũng nói chuyện, cũng cười với người ta. Dân London vốn có mệnh danh lạnh lùng "phớt tỉnh Angle" mà ai gặp em cũng không thể không nở nụ cười và khen em dễ thương".

Myla mới 21 tháng tuổi đã thuộc làu bảng chữ cái tiếng Anh, ai cũng khen thông minh và xin bằng được bí quyết dạy con của siêu mẫu Hà Anh - Ảnh 4

Chuyên gia tâm lý chỉ ra 5 lỗi các bố mẹ thường mắc phải khi nuôi dạy con trai

Cấm con khóc, thể hiện sức mạnh bằng nắm đấm... chỉ là một vài trong số những lỗi mà hầu như các bố mẹ đều mắc phải khi dạy con trai.

TIN MỚI NHẤT