Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ

Bài học làm mẹ 02/01/2020 13:00

Vốn là một bác sĩ sản khoa có tay nghề cao và được nhiều người biết tiếng từ lâu, bác sĩ sản phụ khoa Trần Vũ Quang đã có những lời khuyên phụ huynh hữu ích khi chăm trẻ.

Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ

Bác sĩ Trần Vũ Quang hiện làm việc tại khoa sản bệnh lý của Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Công việc của anh là điều trị, tư vấn, theo dõi bà bầu, thai nhi và chăm sóc sau sinh. Ngoài ra, bác sĩ Quang còn phụ trách tư vấn phát triển tâm lý trẻ nhỏ và nuôi dạy con của các trung tâm sức khỏe tại Hà Nội. Anh tham gia hội bác sĩ gia đình ở Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, nên thường cập nhật các tài liệu và xu hướng y học hiện đại.

Chàng bác sĩ từng gây chú ý trong cộng đồng mạng vì vẻ đẹp điển trai hồi đầu năm ngoái - Trần Vũ Quang - từng được tuyển thẳng vào Đại học Y Hà Nội nhờ đạt giải nhì quốc gia môn Sinh học. Nhờ gương mặt khá trẻ, bác sĩ Quang thường xuyên bị nhầm thuộc thế hệ 9X.

Dưới đây là những cách xử lý trẻ ăn vạ được bác sĩ Quang gợi ý:

Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 1Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 2Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 3Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 4Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 5Lời khuyên của bác sĩ hot boy về cách xử lý trẻ ăn vạ - Ảnh 6

6 kỹ năng hữu ích cần cho trẻ học trước 18 tuổi

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự lập, chơi nhạc cụ... có thể mang lại niềm vui cho bản thân và những người xung quanh, giúp trẻ xây dựng tính kiên nhẫn, sự tự tin.

TIN MỚI NHẤT