BLACKPINK 'lao đao' chỉ vì Music Bank... không có máy tính: Mất cúp vì cộng nhầm điểm giờ thắng cúp cũng có gì đó sai sai!

Tin tức giải trí 01/08/2020 06:52

Tuần này tuy thắng cúp nhưng tổng điểm của BLACKPINK tại Music Bank lại bị cộng sai.

Chương trình âm nhạc hàng tuần Music Bank tuần này chứng kiến màn biểu diễn quảng bá của nhiều cái tên như Jessi, Soyou, Eric Nam, ATEEZ, WayV, April, AB6IX, 1THE9, TOO... Tuy nhiên, 2 đối thủ tranh cúp lại là những nghệ sĩ có màn comeback từ 1 tháng trước là BLACKPINK với "How You Like That" và Hwasa với "Maria". Chiến thắng tuần này thuộc về BLACKPINK. 

Theo hiển thị của Music Bank, "How You Like That" của BLACKPINK tuần này đạt tổng điểm 6.082. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra có gì đó sai sai.

BLACKPINK 'lao đao' chỉ vì Music Bank... không có máy tính: Mất cúp vì cộng nhầm điểm giờ thắng cúp cũng có gì đó sai sai! - Ảnh 1

BLACKPINK chiến thắng Hwasa với cách biệt gần 2 nghìn điểm.

Cụ thể, cộng lại số điểm đạt được ở 4 hạng mục mà nhà đài công bố, BLACKPINK đáng lẽ ra phải được 6.146 điểm thay vì 6.082. Trùng hợp thay, 6.082 chính là tổng điểm mà "How You Like That" đạt được ở tuần trước. Là Music Bank một lần nữa tính sai điểm hay "lười" làm lại ảnh mới? Tuy nhiên, con số chênh lệch này không làm thay đổi chủ nhân chiếc cúp chiến thắng như ở số trước.

BLACKPINK 'lao đao' chỉ vì Music Bank... không có máy tính: Mất cúp vì cộng nhầm điểm giờ thắng cúp cũng có gì đó sai sai! - Ảnh 2

Tuần trước BLACKPINK cũng đạt được số điểm tương tự là 6.082.

Tuần trước, BLACKPINK đã bất ngờ bị tước cúp chiến thắng bởi lý do Music Bank... tính nhầm điểm, chủ nhân cúp được xác nhận lại là EXO-SC thay vì BLACKPINK. Liên tục mắc lỗi như thế này, có lẽ thứ mà Music Bank cần nhất ngay lúc này chính là... một chiếc máy tính!

BLACKPINK 'lao đao' chỉ vì Music Bank... không có máy tính: Mất cúp vì cộng nhầm điểm giờ thắng cúp cũng có gì đó sai sai! - Ảnh 3

BLACKPINK tuần trước bị nhà đài "đòi" lại cúp vì tính nhầm điểm của EXO-SC.

Hiện tại, với chiến thắng mới nhất tại Music Bank, "How You Like That" đã đem về cho BLACKPINK tổng cộng 13 cúp, gia tăng cách biệt so với kỷ lục cũ ("DDU-DU DDU-DU" từng đạt 11 cúp). Xét toàn Kpop trong năm 2020, BLACKPINK dẫn đầu mảng nhóm nữ, chỉ thua BTS. Hiện BTS đang dẫn đầu với 16 cúp qua màn trở lại "ON" hồi tháng 2 năm nay.

Cư dân mạng tràn vào MV mới mà cũ của Hoài Lâm: Xúc động rơi nước mắt, mong nam ca sĩ sớm trở lại với nghệ thuật vì giọng hát quá xuất sắc!

Dù chỉ là sản phẩm làm mới lại nhưng MV của Hoài Lâm đang nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT