Tuần mới (9-15/8), 3 con giáp ‘SỰ NGHIỆP PHẤT LÊN ẦM ẦM’, đụng đâu cũng gặp vàng, tiền đầy túi - tình đầy tim

12 con giáp tử vi 09/08/2021 11:04

Trong tuần mới, lá số may mắn của bạn đang đứng đầu bảng, công việc vì thế cũng gặp được rất nhiều điều may mắn từ đó mà tài lộc cũng tăng nhanh không ngừng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này công việc như ý, có được nhiều cơ hội tốt trong công việc làm ăn. Trong tuần này, tuổi Tý làm việc rất ổn. Công việc kinh doanh dù mới khởi nghiệp nhưng có hiệu quả lớn. Nếu thực sự thích công việc này thì phải cố gắng nhiều hơn nhé.

Thời gian này tiền bạc rất tốt. Bạn đang chăm chỉ làm việc lại có quý nhân nâng đỡ nên có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Lúc này bạn mới thực sự nhận ra vai trò của bạn bè đúng không. Cố gắng đối nhân xử thế và trân trọng tình cảm này nhé.

Tuần mới (9-15/8), 3 con giáp ‘SỰ NGHIỆP PHẤT LÊN ẦM ẦM’, đụng đâu cũng gặp vàng, tiền đầy túi - tình đầy tim - Ảnh 1
Tý gặp nhiều may mắn trong tuần mới này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dậu

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh phát huy tài năng thiên bẩm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tham vọng thăng tiến mãnh liệt. Theo đó, hiệu suất công việc tăng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Thêm vào đó, bản mệnh rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu.

Trong tuần mới này cả thu nhập chính và phụ đều khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình. Nhiều cơ hội mới xuất hiện trước mắt, quan trọng là tuổi Dậu chủ động nắm bắt và nỗ lực không ngừng.

Tuổi Ngọ

Trong tuần mới này những người tuổi Ngọ là một trong số những con giáp may mắn, dù trên thực tế, không phải phương diện nào bạn cũng đạt được thành công mỹ mãn làm gì cũng thành công.

Trong tuần mới này đường tài lộc của bản mệnh phát triển khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể nhận được các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng khiến bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Trong tuần mới, bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong tuần mới này.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp cẩn thận vướng tai ương trong tháng 7 âm lịch, tài lộc tiêu tán, dính thêm họa thị phi

Nếu không may bạn nằm trong top con giáp này thì nên cẩn thận trong tháng 7 cô hồn. Vì đây là tháng mang đến nhiều vận đen cho tuổi của bạn.

TIN MỚI NHẤT