Tử vi tuần mới từ ngày 4/10 đến 10/10/2021: Tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ trong công việc, Tuổi Ngọ nhận được tin vui trong tài chính

12 con giáp tử vi 03/10/2021 15:17

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/10 đến 10/10/2021 cho thấy. Trong tuần mới này vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tài chính, tình duyên và sức khỏe có những diễn biến cụ thể như sau:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Tý nên biết kiểm soát cảm xúc của mình khi mà một số kế hoạch không được thực hiện. Bản mệnh là người có nhiều tham vọng trong công việc. Tuy nhiên, những mong muốn này có thể quá lớn lao, vượt xa hiện thực.

Thay vì tức giận hay hờn trách thì con giáp này nên biết cách cân đối lại mọi việc để đề phòng hơn cho những kế hoạch tương lai. Tuổi Tý cũng nên biết điều tiết chúng và chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất để theo đuổi.

May mắn là cát tinh xuất hiện mang tới tài lộc cho bản mệnh trong tuần này, thậm chí có những dự án con giáp này tưởng như đã quên cũng mang lại tiền bạc. Có nhiều người mua thêm được bất động sản cho mình trong thời gian này.

Về phương diện tình cảm, nếu tuổi Tý không biết thay đổi cách giao tiếp với một nửa của mình thì hiểu nhầm rất dễ gia tăng. Có thể con giáp này đang không biết đặt vị trí của mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, thêm vào đó còn hay trách mắng đối phương về những điểm khác biệt giữa hai người.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, vận trình từ ngày 4/10 đến 10/10/2021 của tuổi Sửu có nhiều thăng trầm. Con giáp này phải lưu tâm kẻo bị mắc bẫy của kẻ xấu. Và cũng phải chấp nhận một sự thật rằng không phải ai cũng tốt như cách bản mệnh vẫn nghĩ, cho dù bản mệnh đã từng đối xử tốt với họ.

Tuần này tuổi Sửu tự làm khó mình khi thích mọi thứ diễn ra theo ý của mình. Con giáp này chỉ có thể đạt được sự nhẫn nại khi hiểu rằng thế giới không xoay quanh riêng mình và mọi thứ không phải lúc nào cũng có thể diễn ra theo ý mình. Sự nhẫn nại sẽ khiến bản mệnh nhận ra nhiều thứ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có xu hướng đòi hỏi nhiều kết nối tình cảm và cả những cam kết từ đối phương. Do đó, nếu đang ở trong một mối quan hệ mập mờ, con giáp này chắc chắn sẽ muốn nói chuyện thẳng thắn để giải quyết tình trạng này giữa cả hai.

Ảnh hưởng của hung tinh khiến sức khỏe của tuổi Sửu trong tuần này có dấu hiệu giảm sút. Khi đi lại nếu bản mệnh không cẩn trọng thì có thể gây tai nạn, nếu đi đường xa con giáp này nên nhường cho người khác cầm lái sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới từ ngày 4/10 đến 10/10/2021: Tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ trong công việc, Tuổi Ngọ nhận được tin vui trong tài chính - Ảnh 1
Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, vận trình từ ngày 4/10 đến 10/10/2021 của tuổi Sửu có nhiều thăng trầm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, trong công việc, tuổi Dần may mắn gặp được quý nhân. Người này có thể tận tình đưa ra lời khuyên hoặc trực tiếp hướng dẫn đường đi nước bước cho bản mệnh. Con giáp này cũng không còn cứng đầu và biết lắng nghe hơn nhiều.

Phương diện sức khỏe cũng cải thiện đáng kể do tuổi Dần đã biết đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tập thể dục và sinh hoạt điều độ. Có thể thấy chế độ ăn uống của con giáp này không có nhiều chất béo mà ưu tiên đồ tươi, mới.

Về phương diện tình cảm, những tín hiệu đáng mừng có thể đem đến cho tuổi Dần một mối nhân duyên con giáp này hằng tìm kiếm. Đây cũng là tuần lễ bản mệnh sẽ ngộ ra nhiều điều mới mẻ về bản thân, cũng là lúc cần giải phóng những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực đang cản đường mình.

Có lẽ vì thế tinh thần của bản mệnh trở nên thoải mái, tươi vui hơn, với mong muốn mang đến hòa bình và vẻ đẹp cho vạn vật xung quanh. Thế giới trắng đen luôn đầy rẫy sai trái cùng xấu xa, nhưng con giáp này luôn tin luôn tồn tại những điều tốt đẹp bé nhỏ.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Mão hợp tác tốt và thuận lợi trong các công việc đội nhóm. Trải qua một quá trình, con giáp này đã nhìn nhận được ai là người nên giữ lại trong đội. Từ đây, bản mệnh có thể bắt đầu lại những dự án còn dang dở.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại hao hung tinh nên tuổi Mão tuần này phải chi tiền khá nhiều. Các sự kiện khách quan liên tiếp diễn ra cần con giáp này phải rút hầu bao. Chính vì thế, bản mệnh khó có thể kiểm soát được tiền của mình trong tuần này.

Ngoài ra, hung tinh cảnh tỉnh con giáp này tránh xa những rắc rối trong những ngày cuối tuần. Lời khuyên cho tuổi Mão là nếu gặp rắc rối thì nên chậm lại tiến trình của mình chứ không phải buồn phiền, lãng phí thời gian, hay tiền bạc để đi mua sắm giải sầu.

Bù lại, vận trình tình cảm có phần tươi sáng, các cặp đôi có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu nhau hơn. Nhờ đó mà sợi dây tình cảm giữa hai người ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ có thể có những bước tiến mới. Đây cũng là tuần lễ sẽ bắt gặp nhiều lời mời hợp tác đầy thú vị.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Thìn cảm thấy mình đang tĩnh tâm hơn. Nhờ đó mà con giáp này sẽ cảm nhận được sự kết nối đặc biệt giữa bản thân với các mong muốn và khát khao của chính mình.

Trực giác của tuổi Thìn cũng trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Do đó, hãy tin tưởng nghe theo trái tim và chữa lành những vết thương. Tuần lễ mới cũng đem lại cho con giáp này những mối quan hệ mới. Những lời mời hợp tác cũng được tiến hành thuận lợi.

Đây là tuần lễ nhiều mối quan hệ của tuổi Thìn sẽ có nhiều thay đổi quan trọng khiến bản mệnh rất lo lắng cho tình yêu hiện tại của mình. Chỉ cần con giáp này để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ giúp xóa nhòa những cản trở giữa hai người bấy lâu nay.

Ảnh hưởng của tiểu hao hung tinh nên con giáp này phải chi khá nhiều khoản nho nhỏ dù là chỉ để mua các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Để tránh việc nhiều món đồ cùng hết một lúc thì bản mệnh nên lên kế hoạch cho cả việc mua những món đồ này nữa.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021 sẽ đánh dấu những bước ngoặt quan trọng đối với tuổi Tỵ. Trải qua nhiều biến cố, bản mệnh đã nhận thức được điều gì tốt và phù hợp. Con giáp này cũng đã có thể tháo gỡ lớp phòng vệ và cho phép bản thân cảm nhận thế giới qua lăng kính nhiều màu sắc hơn.

Trong tuần, tài tinh mang tới tiền bạc cho bản mệnh nhưng đừng chủ quan vì càng về cuối tuần càng dễ gặp kẻ xấu khiến con giáp này mất tiền hoặc bị lừa gạt. Hãy quý trọng đồng tiền do mình đã bỏ công, bỏ sức làm ra, không nên cho những kẻ muốn lợi dụng năng lực, tiền bạc có khả năng tiếp cận mình.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khi một số người bị làm phiền vì những mối quan hệ cũ, thậm chí có người còn tìm tới nhà để thuyết phục con giáp này hàn gắn với họ. Điều này có thể sẽ đòi hỏi tuổi Tỵ phải thiết lập lại không gian riêng tư trong ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên tuần này hung tinh quấy phá nên sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo, nhiều người tái phát bệnh cũ, nhẹ nhất thì cũng là stress vì công việc nên thường xuyên đau đầu, chóng mặt. Mỗi lần như thế con giáp này không thể làm gì và phải dừng mọi việc lại.

Tử vi tuần mới từ ngày 4/10 đến 10/10/2021: Tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ trong công việc, Tuổi Ngọ nhận được tin vui trong tài chính - Ảnh 2
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021 sẽ đánh dấu những bước ngoặt quan trọng đối với tuổi Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, nhờ cát tinh xuất hiện mà tuổi Ngọ có cơ hội mở màn tháng 10 đặc biệt vui vẻ với nhiều tin vui trong mảng tài chính. Có thể, một cơ hội việc làm tốt hoặc một công việc bán thời gian thú vị đang chờ đón con giáp này.

Tuy nhiên tuần mới không tốt cho những thay đổi quá mạnh mẽ, quyết liệt. Điều tốt đẹp duy nhất con giáp này cần ngay lúc nào chính là sự nhẫn nại. Khi con giáp này có mục tiêu riêng sẽ trở nên mất kiên nhẫn và muốn đạt được càng nhanh càng tốt. Thói quen này sẽ khiến tuổi Ngọ rơi vào những tình huống khó xử và dễ thất bại.

Đầu tuần của tuổi Ngọ khá suôn sẻ nhưng cuối tuần lại dễ vướng vào thị phi khiến bản thân bị thua thiệt do hung tinh gây hại. Con giáp này đừng ngại đối diện với một số điều bất như ý vào lúc này, việc đó giúp bản mệnh chấp nhận hoàn cảnh và càng trưởng thành hơn.

Trong chuyện tình cảm, thái độ của tuổi Ngọ có thể là tác nhân khiến mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt. Có thể vì con giáp này muốn đối phương tốt hơn nên có góp ý thẳng thắn. Thế nhưng bản mệnh có phần nặng lời khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, vận trình của tuổi Mùi có nhiều dấu hiệu tích cực. Trong công việc nói riêng và sự nghiệp nói chung, con giáp này cần một sự đổi mới và những ý tưởng truyền cảm hứng, tạo động lực. Có thể thấy điều bản mệnh mong muốn đang đến gần.

Sao chủ về dịch chuyển, di chuyển nhiều cho thấy tuần này tuổi Mùi phải đi lại khá nhiều nhưng đó là điều nên làm. Đi xa có thể vất vả nhưng bù lại doanh thu tuần này của bản mệnh sẽ khá hơn nhiều.

Những ngày đầu tuần của tuổi Mùi rất suôn sẻ, nhất là ngày cuối tuần có cuộc gặp gỡ, tụ tập bạn bè thú vị mà cát thần đưa tới những lời mời thú vị. Đây là cơ hội để làm mới cuộc sống của mình sau những buổi trò chuyện rôm rả với người mà mình quý mến.

Khi tuổi Mùi không biết tha thứ, bao dung cho một nửa của mình thì chính bản thân là người sống sầu khổ trong tình yêu của mình. Thậm chí, sự u buồn của con giáp này còn tạo áp lực cho đối phương khi họ không biết làm cách nào để cho người yêu mình được vui.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Thân đừng vì một số việc không diễn ra như ý mà buông xuôi. Hãy xem đó là động lực để duy trì tinh thần học hỏi. Có khả năng con giáp này sẽ tham gia vào các lớp học kỹ năng hoặc đào sâu nghiên cứu một lĩnh vực mình hứng thú.

Nhờ cát tinh dẫn lối mà con giáp này biết cách sống trách nhiệm, bình tâm cũng như nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn ở thời điểm hiện tại, bản mệnh có thể bắt đầu một cuộc sống như ý và tuyệt vời.

Chuyện may mắn chỉ thi thoảng mới xảy ra, do đó, cuối cùng thì tuổi Thân vẫn phải tìm cách để tự lực cánh sinh hơn là nhờ dựa mãi vào người khác. Hãy tìm ra điểm mạnh và đặt đam mê vào đó để giúp mình vững tin hơn vào những lựa chọn của chính mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân thường xuyên cảm thấy không hài lòng, nhưng đừng cho rằng chỉ có đối phương có lỗi mà thôi. Ngay chính con giáp này cũng có thể thay đổi bất cứ điều gì mình muốn, miễn là luôn mở rộng tấm lòng đón nhận tình yêu và những rung cảm tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, dù tuần này có nhiều trở ngại thì tuổi Dậu cứ hãy để hy vọng sẽ dẫn lối và bản mệnh thấy rằng cuộc sống còn nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp đang đón chờ mình ở tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này chỉ có thể nhận được phước lành này nếu chấp nhận từ bỏ niềm tin mù quáng, khi ấy, một thực tại mới sẽ mở ra trước mắt. Điều này phụ thuộc vào chính bản thân tuổi Dậu, hãy làm tốt phần của mình và bản mệnh sẽ có cuộc sống mà mình mong muốn.

Trong tình yêu, tuổi Dậu đang phải chịu nhiều thương tổn, nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng vào một tình yêu sẽ chữa lành tâm hồn mình. Tuy nhiên, con giáp này đừng đặt kỳ vọng quá cao vào đối phương. Hãy học cách trưởng thành hơn trong tình yêu, rồi bản mệnh sẽ nhận được điều mình muốn.

Trong tuần có hung tinh xuất hiện là dấu hiệu cho thấy tuổi Dậu không nên đi xa vì sẽ bất lợi cho con giáp này. Nếu là việc phải cần di chuyển thì bản mệnh nên cẩn thận hơn, nên nhờ người có kinh nghiệm hơn cầm lái.

Tử vi tuần mới từ ngày 4/10 đến 10/10/2021: Tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ trong công việc, Tuổi Ngọ nhận được tin vui trong tài chính - Ảnh 3
Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuần này tuổi Dậu gặp nhiều trở ngại. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Tuất rất hào hứng được thay đổi bản thân, được huy động mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, sôi nổi hơn. Thế nhưng mọi người không hưởng ứng vì họ đang mải suy nghĩ và xử lý vấn đề của họ.

Tuy nhiên, cát tinh xuất hiện hỗ trợ cho mối quan hệ của tuổi Tuất với mọi người xung quanh được cải thiện. Nhớ tiếp tục cố gắng hài hòa trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên, chắc chắn con giáp này chẳng phải chịu thiệt đâu.

Trong phương diện tình cảm, đặc biệt trong giao tiếp, tuổi Tuất đang có phần lấn át làm hỏng sợi dây liên kết giữa con giáp này và đối phương. Bản mệnh chẳng cần tỏ ra hơn thua với nửa kia làm gì để chỉ khiến hai người xa nhau hơn.

Sử dụng những lời lẽ của mình một cách cứng rắn, rõ ràng, nhưng đừng vì thế mà có thái độ gay gắt với người khác chính là chìa khóa để tuổi Tuất đạt được những điều mà bản thân mong muốn. Đừng tạo ra những ấn tượng không hay bằng cái tôi quá lớn, điều này không ích lợi chút nào.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 4/10 đến 10/10/2021, tuổi Hợi nhìn nhận mọi thứ với một ánh sáng rực rỡ của sự lạc quan. Tuy nhiên điều này có thể khiến bản mệnh rơi vào trạng thái thất vọng khi điều gì đó không thực sự như mong đợi. Cuộc sống là vậy, hãy luôn xác định như vậy thì hơn.

Trong tuần, dự báo có họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng, tranh chấp. Do đó tuần này con giáp này đừng gây chiến với bất cứ ai . Nếu người ta có cố tình gây sự thì cũng biết giữ im lặng, đừng phản ứng lại sẽ khiến sự việc trở nên khó kiểm soát hơn.

Muốn người khác đối xử tốt với mình thì hãy đối tốt với họ trước đã, con giáp này sẽ chẳng bao giờ thiệt thòi đâu. Cách con giáp này đối xử với mọi người vì thế mà nên khéo léo hơn, đừng chỉ vì thiếu suy nghĩ mà nói những lời gây tổn thương tới người khác.

Thời điểm này, nhiều mong muốn của tuổi Hợi cho chuyện tình cảm không được đáp ứng. Nhất là người độc thân, đang rất muốn có ai đó thật sự thấu hiểu và yêu thương mình bằng cả trái tim. Người đó sẽ hiểu được cảm xúc và giúp con giáp này trưởng thành mỗi ngày. Thế nhưng mong muốn đó thật khá xa vời.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Bước sang tháng 10, 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người

Tử vi 12 con giáp nói rằng, khi vừa đặt chân sang tháng 10 dương lịch 2021, có 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người.

TIN MỚI NHẤT