Bước sang tháng 10, 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người

12 con giáp tử vi 01/10/2021 17:30

Tử vi 12 con giáp nói rằng, khi vừa đặt chân sang tháng 10 dương lịch 2021, có 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi được biết với tính cách vui vẻ, khiêm tốn và sự quyến rũ nổi bật. Con giáp này luôn vui vẻ, hoạt bát và truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Tháng 10 sang, người tuổi Hợi được sao may mắn chiếu mệnh. Nhiều tin vui, sự kiện đáng mừng đến với người tuổi này. Nếu nắm bắt đúng cơ hội, con giáp này có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống từ đó suôn sẻ hơn.

Người tuổi Hợi nếu còn độc thân sẽ có người theo đuổi. Hãy xem xét và mở lòng để có được chuyện tình cảm như ý. Tuy chuyện tình cảm, sự nghiệp có nhiều điểm đáng mừng nhưng con giáp này có sức khỏe không tốt trong tháng 10. Họ có thể bị bệnh đường tiêu hóa. Đồng thời, một số người sẽ cảm thấy ngủ không ngon. Người tuổi Hợi nên sinh hoạt điều độ, tập thể dục nhiều hơn, ăn nhiều rau và trái cây.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý được biết đến là con giáp thông minh, nhanh nhẹn. Trong cuộc sống, họ cũng rất thật thà, thẳng thắn, có sao nói vậy. Thời gian gần đây, người tuổi này gặp không ít xui xẻo trong công việc cũng như chuyện tình duyên. Công việc của họ không được xuôi thuận, nhiều thay đổi, trở ngại. Trong khi đó, họ cũng nhiều lần bất đồng quan điểm với nửa kia. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến tinh thần của người tuổi Tý.

Bước sang tháng 10, người tuổi Tý xóa sạch vận xui, chuyện công việc lẫn tình duyên đều có những điểm sáng. Người tuổi này nếu đang thất nghiệp thì sẽ tìm được công việc tốt. Trong khi đó, những người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội để thể hiện tài năng. Không những thế, con giáp này cũng có chuyện tình cảm thêm mặn nồng. Sau những mâu thuẫn, khúc mắc, họ sẽ hiểu và yêu nửa kia nhiều hơn nữa.

Bước sang tháng 10, 3 con giáp rũ bỏ vận xui đón ngay tài lộc, sự nghiệp cho tới tình duyên mỹ mãn hơn người - Ảnh 1
Bước sang tháng 10, người tuổi Tý xóa sạch vận xui, chuyện công việc lẫn tình duyên đều có những điểm sáng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế nhất trong 12 con giáp. Họ cũng là con giáp đắng cay trước, ngọt bùi sau. Trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, người tuổi này mới có thể đạt được đến thành công như mong đợi.

Tháng 10 tới, con giáp này nhận được nhiều cơ hội trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, họ sẽ nhận được thành quả như mong đợi. Đồng thời, người tuổi này cần biết cách kiểm soát cảm xúc tốt. Trong chuyện tình cảm, họ chớ nên nóng nảy kẻo làm tổn thương đến người khác. Trong tháng này, họ cũng có thêm nhiều thời gian, cơ hội để vun đắp tình cảm với nửa kia. Đừng bỏ cơ hội này!

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi cuối năm ‘ĐẠI HUNG’, 3 con giáp xui xẻo trúng phải ‘SAO QUẢ TẠ’, sự nghiệp bấp bênh, đường tình ảm đạm

Tử vi 12 con giáp trong 3 tháng cuối năm cho thấy, trong giai đoạn này có 3 con giáp vô cùng xui xẻo vì bị ‘sao quả tạ’ rơi trúng. Bản mệnh làm gì cũng nên cẩn thận trước sau, nhất là trong lời ăn tiếng nói kẻo lại vạ miệng gây họa thiệt thân.

TIN MỚI NHẤT