Tử vi tuần mới từ ngày 25 đến 31/10/2021: Tuổi Mùi tài chính thăng hoa, Tuổi Thân đường tài lộc ngày càng thăng tiến

12 con giáp tử vi 24/10/2021 14:30

Thông tin chi tiết tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 25 đến 31/10/2021. Trong tuần mới này, vận trình của từng con giáp sẽ có diễn biến cụ thể như sau.

Tuổi Tý

Trong tuần mới, bạn cần tránh mắc sai lầm khi theo đuổi những điều rời xa thực tế. Đầu tuần có chút vất vả nhưng càng về cuối tuần, mọi việc sẽ càng thuận lợi, đặc biệt trong tài lộc. Chuyện tình cảm cũng có cơ hội thăng hoa, cả hai có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Tuổi Sửu

Bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc, cẩn thận với việc phán đoán khi làm việc đội nhóm. Đường tài lộc đang mở rộng, bạn có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại nhờ có người dẫn đường. Chuyện tình cảm gặp trúc trắc khi mâu thuẫn có thể nảy sinh.

Tuổi Dần

Đây là một tuần làm việc tích cực với những người tuổi Dần. Tuy nhiên có một chút rắc rối diễn ra vào thời điểm đầu tuần. Nếu tập trung vượt qua thì cuối tuần suôn sẻ. Chuyện tình cảm đang mở ra với người tuổi Dần tại thời điểm hiện tại, đặc biệt với con giáp độc thân.

Tử vi tuần mới từ ngày 25 đến 31/10/2021: Tuổi Mùi tài chính thăng hoa, Tuổi Thân đường tài lộc ngày càng thăng tiến - Ảnh 1
Đây là một tuần làm việc tích cực với những người tuổi Dần. Tuy nhiên có một chút rắc rối diễn ra vào thời điểm đầu tuần. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuần này báo hiệu con giáp sẽ có những mối quan hệ mới. Trực giác của bạn cũng trở nên nhạy bén và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Công việc được tiến hành thuận lợi, có những lời mời hợp tác trong tuần này. Bạn cần chú ý giữ sức khỏe bản thân, tránh đau đầu, chóng mặt.

Tuổi Thìn

Bạn cần dè dặt hơn trong tuần mới, tránh tiểu nhân phá hoại. Đây là lúc bạn học cách đưa ra ranh giới cho các mối quan hệ. Chuyện tình cảm cũng có trắc trở khi cả hai khó định hướng về mặt cảm xúc, dễ dẫn đến tranh cãi vô lý. Đồng thời bạn cần học chi tiêu hợp lý.

Tuổi Tỵ

Tuần mới thuận lợi trong công việc, bạn có nguồn năng lượng dồi dào, tuy nhiên đôi khi hơi thiếu kiên nhẫn. Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ đối tác cũng ngày một rộng mở. Đừng vì công việc mà quên đi tình cảm của mình. Hãy mở lòng đón nhận các mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ

Bạn cần bình tĩnh để tìm cách cải thiện mọi thứ trong cuộc sống. Sự thay đổi trong suy nghĩ có thể dẫn đến những điều tích cực hơn trong tương lai. Việc bạn học cách cân bằng không chỉ hỗ trợ bạn trong chuyện tình cảm mà còn trong phương diện công việc.

Tuổi Mùi

Tuần mới của bạn khá ổn định, đặc biệt về mặt tài chính. Những kế hoạch, dự định đều hoàn thành, bạn đã có những khoản tiết kiệm riêng. Chuyện tình cảm lại không có nhiều điểm sáng, hãy tìm hiểu kỹ đối phương của mình.

Tuổi Thân

Công việc ngày càng ổn định hơn dẫn đến đường tài lộc cũng ngày càng thăng tiến. Bạn có cơ hội gia tăng thu nhập từ những người có sức ảnh hưởng. Bạn nên đi nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ, chuyện tình cảm có điểm sáng nhưng vẫn cần chú ý tới sức khỏe, tránh ăn uống thiếu khoa học.

Tử vi tuần mới từ ngày 25 đến 31/10/2021: Tuổi Mùi tài chính thăng hoa, Tuổi Thân đường tài lộc ngày càng thăng tiến - Ảnh 2
Công việc ngày càng ổn định hơn dẫn đến đường tài lộc cũng ngày càng thăng tiến. Bạn có cơ hội gia tăng thu nhập từ những người có sức ảnh hưởng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sự nghiệp tuần mới vô cùng thuận lợi khi bạn nhận được sự công nhận từ cấp trên. Giữa tuần, công việc có thể bị gián đoạn nhưng hoàn toàn có thể làm chủ và ổn định. Trong chuyện tình cảm, bạn không nên quá trốn tránh mà hãy học cách kết nối với những người xung quanh.

Tuổi Tuất

Bạn cần học cách khiêm tốn trong mọi việc, tránh để lời nói của mình ảnh hưởng tới người khác. Chuyện tình cảm cũng không được như ý, cả hai vẫn chưa học được cách giao tiếp và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Sức khỏe cũng cần lưu tâm trong thời gian này.

Tuổi Hợi

Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Mọi vấn đề khó khăn nhất sẽ xuất hiện vào đầu tuần nhưng được giải quyết vào cuối tuần. Chuyện tình cảm cũng vì điều này mà ảnh hưởng. Cả hai hãy cởi mở trò chuyện để hiểu thêm về đối phương.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay

Tử vi 12 con giáp trong những ngày cuối tháng 10/2021 này dự báo, trong thời điểm này có 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay.

TIN MỚI NHẤT