Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 22/10/2021 08:55

Tử vi 12 con giáp trong những ngày cuối tháng 10/2021 này dự báo, trong thời điểm này có 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng và rất thanh lịch. Họ chu đáo và luôn biết quan tâm đến người khác, bất kể là ai và trong mối quan hệ nào. Vì sự thật thà và chân tình của mình mà bên cạnh tuổi Mùi có nhiều quý nhân, luôn sẵn sàng bảo bọc và che chở cho họ.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng như vậy, tử vi 12 con giáp dự báo, những ngày còn lại của tháng 10, một mặt, kẻ xấu dùng lời ngon ngọt để bòn rút tài chính của tuổi Mùi, mặt khác lại đi sau lưng, bất chấp thủ đoạn mà chiếm đoạt tài sản và chức vị của con giáp này. Để tránh thu hút tiểu nhân, trước hết con giáp cần khiêm nhường, bớt phô trương, cũng không nên quá tin người. Cần cân nhắc giữa các mối quan hệ, chỉ giữ xung quanh những người thực sự thân thiết, tin tưởng.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi và đặc biệt có chí cầu tiến. So với những con giáp khác, tuổi Thân là những người dễ dàng xông pha và không ngại đối mặt với gian nan, trắc trở. Không những vậy họ còn có đầu óc nhạy bén nên chỉ cần được gia đình hướng nghiệp chắc chắn họ sẽ tạo dựng được cơ ngơi vững chắc ổn định.

Những ngày còn lại của tháng 10, tuổi Thân hoang mang vô độ khi bị kẻ khác lợi dụng mà đó lại là người bạn thân của mình, khiến con giáp này vô cùng buồn và thất vọng. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần, cố gắng kỹ càng hơn trong việc chọn bạn, đừng thấy ai cũng mở lòng kết thân nhé.

Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay - Ảnh 1
Những ngày còn lại của tháng 10, tuổi Thân hoang mang vô độ khi bị kẻ khác lợi dụng mà đó lại là người bạn thân của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh có tính cách chăm chỉ, miệt mài làm việc. Bởi vì bản tính của con trâu là thận trọng và ổn định, nên người tuổi Sửu không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo tử vi 2021, những ngày còn lại của tháng 10, người tuổi Sửu tiền bạc dồi dào, tài lộc tăng tiến nên khiến cho kẻ tiểu nhân đỏ mắt ghen tị. Đó có thể là những người ở bên cạnh con giáp này như đồng nghiệp hay bạn bè… ngoài mặt chứng tỏ vẻ chân thành, nhiệt tình giúp đỡ nhưng sau lưng lại âm thầm bày trò bỉ ổi, làm ra những chuyện xấu hãm hại những chú Trâu. Những ngày còn lại của tháng 10 này, hãy học cách nhìn người thật kỹ, kẻ bên mình là người tốt bụng, chân thành muốn giúp đỡ hay chỉ là kẻ dối lừa tình cảm mà thôi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

3 nàng giáp thông minh, giỏi giang nổi tiếng hiền lành để đức cho con, là hậu phương vững chắc cho chồng

Người ta thường nói “cha mẹ hiền lành để đức cho con” và trường hợp này quả chẳng sai khi nhắc đến 3 nàng giáp này. Vừa thông minh, giỏi giang, lại hết lòng vì chồng thương yêu con cái.

TIN MỚI NHẤT