Tử vi thứ Ba 2/11/2021, 3 con giáp bị rơi vào cục diện tương hại, bị tiểu nhân hãm hại, phá hoại cơ hội thăng tiến

12 con giáp tử vi 02/11/2021 07:10

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 2/11/2021 dự báo rằng, thứ Ba này có 3 con giáp bị rơi vào cục diện tương hại, bị tiểu nhân hãm hại, phá hoại cơ hội thăng tiến.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp phải những trở ngại nhất định. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến, khiến cho công sức làm lụng bao lâu của con giáp này có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.

Bên cạnh đó, cục diện tương xung cảnh báo những vận hạn mà tuổi Thân có thể gặp phải trong đường tình cảm ngày này. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự chọc phá của kẻ thứ ba thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh.

Người độc thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một người mang lại cho mình cảm giác an toàn, là bến bờ để mỗi khi ngoài kia giông gió có nơi để trở về. Song dường như con giáp này đang đòi hỏi ở đối phương mà không chịu đưa ra tình cảm thực sự của chính mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/11/2021, Dần Tỵ tương hại cho thấy tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện không hay trong ngày hôm nay. Nhiều chuyện thị phi cùng ập tới, con giáp này không hiểu tại sao vận xui cứ đeo bám mình không dứt.

Trong lúc tuổi Tỵ còn đang hoang mang, ngỡ ngàng thì kẻ tiểu nhân đã nhân cơ hội này để hạ thấp uy tín của bản mệnh. Đây có thể sẽ là ngày xui xẻo của con giáp này khi không làm gì cũng vướng tai họa từ trên trời rơi xuống.

Bù lại hôm nay Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy một nửa cho riêng mình. Đôi khi hạnh phúc ở ngay trước mắt chứ chẳng cần tìm kiếm đâu xa, chỉ là thường ngày con giáp này không chú ý đến mà thôi.

Tử vi thứ Ba 2/11/2021, 3 con giáp bị rơi vào cục diện tương hại, bị tiểu nhân hãm hại, phá hoại cơ hội thăng tiến - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/11/2021, Dần Tỵ tương hại cho thấy tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện không hay trong ngày hôm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/11/2021 hôm nay, tính cố chấp, ngang bướng của tuổi Dần đang khiến bản mệnh không ít rắc rối. Nếu cứ tiếp tục một mình một ý như vậy, có thể con giáp này sẽ tự tay chặn đứng đường công danh của mình.

Tuổi Dần cần tỏ rõ tinh thần cầu thị, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đôi khi người ngoài cuộc lại có cái nhìn sáng suốt hơn người trong cuộc và bản mệnh cần những ý kiến khách quan nhất.

Ngày mới hôm nay, Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Dần sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi lịch làm việc căng thẳng. Bản mệnh có thể sẽ dễ mắc phải các bệnh về gan, nên nghỉ ngơi, chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/11/2021 cho thấy, hôm nay Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài.

TIN MỚI NHẤT