Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Cát Tinh mang đến nhiều tin vui, sự nghiệp hanh thông, tình tiền viên mãn

12 con giáp tử vi 02/11/2021 06:50

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong thứ Ba ngày 2/11/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Cát Tinh mang đến nhiều tin vui, sự nghiệp hanh thông, tình tiền viên mãn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 2/11/2021 hôm nay, cát tinh mang đến cho tuổi Tý một ngày suôn sẻ, hanh thông để dành thêm thời gian vào việc phát triển sự nghiệp. Con giáp này cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong ngày này.

Bên cạnh đó, tuổi Tý có thể nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay. Chính sự thông minh, nhanh nhẹn nhưng không ham danh lợi của con giáp này đã ghi điểm trong mắt người khác.

Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nhờ vậy mà nửa kia cảm thấy mình được tôn trọng và yêu thương, gia đạo an yên.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/11/2021, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Ngọ một ngày việc gì cũng hanh thông. Con giáp này có lợi thế nằm ở sức trẻ, năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công. Nhờ vậy mà cả ngày tâm trạng luôn tươi vui rộn rã, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Chuyện tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên cũng có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy những điều ngọt ngào sau những lần cãi vã. Đó là bởi cả hai luôn biết mỗi người nhường nhau một chút, để cho nhau có không gian riêng và không bị bó buộc bởi tình yêu.

Về phương diện sức khỏe cũng không có vấn đề gì đáng lo. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này hôm nay nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp được Cát Tinh mang đến nhiều tin vui, sự nghiệp hanh thông, tình tiền viên mãn - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/11/2021, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Ngọ một ngày việc gì cũng hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 2/11/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ khá nhiều vận trình tài lộc của tuổi Tuất. Những tài lẻ tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp con giáp này tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.

Cục diện bán hợp cho thấy tuổi Tuất đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, niềm hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm.Khi hạnh phúc ngập tràn, con giáp này hãy nhớ trân trọng những gì mình có.

Người độc thân cũng có cơ hội đón nhận tình yêu. Vì thế con giáp này hãy tự tin và tích cực giao tiếp, gặp gỡ, bản mệnh sớm tìm được một nửa cho riêng mình. Cũng có thể người đã ở ngay bên cạnh, chỉ có điều đến một thời điểm nào đó, bản mệnh mới nhận ra tình cảm của mình mà thôi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/11/2021 cho thấy, hôm nay Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài.

TIN MỚI NHẤT