Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài

Tử vi hàng ngày 02/11/2021 06:40

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 2/11/2021 cho thấy, hôm nay Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý cảm thấy rất mệt mỏi do có nhiều chuyện riêng tư khiến bạn phiền lòng, dẫn đến tinh thần sa sút, khó tập trung trong công việc, dễ sinh cáu gắt, mắc phải sai lầm đáng tiếc. May mắn thay, vận đào hoa tốt, người độc thân có người theo đuổi và bạn có khả năng sẽ thoát kiếp FA, người đang yêu thì đang tính đến chuyện đính hôn.

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài - Ảnh 1
Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý cảm thấy rất mệt mỏi do có nhiều chuyện riêng tư khiến bạn phiền lòng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình tài lộc của Sửu hôm nay rất tốt, bạn được quý nhân phù trợ nên công việc dễ thăng tiến vượt bậc, thậm chí bạn còn có thể có cơ hội tăng lương, nhờ vậy mà lòng tự tin của bạn tăng lên rất nhiều. Buổi tối, nếu có tiệc tùng, tụ tập thì nhất định bạn phải tham gia, biết đâu trong bữa tiệc sẽ có chuyện tốt!

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay phải chịu nhiều áp lực trong công việc, tình huống khẩn cấp liên tục xuất hiện, bạn muốn tìm người giúp đỡ nhưng không biết mở lời ra sao nên trong lòng vô cùng lo lắng. Tình hình tài chính kém sắc, Dần cần chú ý hơn đến các vấn đề về tiền bạc do bạn có điềm báo bị hao tài tốn của trong hôm nay, bên cạnh đó bạn cũng nên cất giữ đồ đạc cẩn thận khi ra ngoài kẻo thất thoát.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão đặc biệt bối rối trong công việc lẫn cuộc sống, cảm xúc bị ảnh hưởng nặng nề, hiệu quả công việc thấp. Tuy nhiên, dù có khó khăn đến đâu thì Mão cũng đừng bỏ cuộc, bạn cứ cố gắng làm hết sức mình là điều quan trọng nhất. Tài lộc kém, túi tiền eo hẹp khiến bạn dễ phải thắt lưng buộc bụng.

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài - Ảnh 2
Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão đặc biệt bối rối trong công việc lẫn cuộc sống, cảm xúc bị ảnh hưởng nặng nề, hiệu quả công việc thấp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có một ngày hanh thông, các kế hoạch có thể diễn ra suôn sẻ, công việc thuận lợi, thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài dưới sự giới thiệu của người khác. Thìn vượng vận đào hoa, người độc thân dễ có được mối lương duyên như ý, người đang yêu có thể cùng đối phương đi chơi, hẹn hò, tình cảm nóng lên nhanh chóng và cả hai sẽ được hưởng trái ngọt của tình yêu.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ đầu óc linh hoạt, làm việc chăm chỉ, dù gặp chuyện ngoài ý muốn cũng được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặp dữ hóa lành. Mối quan hệ giữa các cá nhân đang thăng hoa, Tỵ tràn đầy năng lượng tích cực, mọi người đều sẵn lòng ở bên bạn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa hôm nay đặt cho mình mục tiêu quá cao khiến áp lực gia tăng đáng kể, bạn nên làm mọi việc theo khả năng của mình, hạ thấp tiêu chuẩn sao cho phù hợp để dễ dàng làm việc và hoàn thành nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân được nhiều người khác phái xuất sắc vây quanh, nếu thích ai đó thì bạn cứ mạnh dạn tiến tới.

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài - Ảnh 3
Người tuổi Ngựa hôm nay đặt cho mình mục tiêu quá cao khiến áp lực gia tăng đáng kể, bạn nên làm mọi việc theo khả năng của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, người tuổi Mùi tràn đầy nhiệt huyết, bạn tận tâm với công việc và rất dễ nhận được lời khen ngợi từ lãnh đạo. Tuy nhiên, công việc khá bận rộn khiến sức khỏe kiệt quệ, Mùi nên nghỉ ngơi hợp lý. Hãy nhớ rằng làm việc cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày hôm nay, bạn có thể hợp tác với đồng nghiệp một cách khôn khéo và giao tiếp trôi chảy. Tuy nhiên, chuyện tình duyên kém hơn một chút, giữa các cặp đôi có thêm nhiều khúc quanh co, phiền phức liên miên nên cần thận trọng hơn kẻo tiểu nhân phá hoại.

Tuổi Dậu

Dậu tâm lý giảm sút, hễ gặp chuyện gì là bạn lại chán nản, không kiềm chế được cảm xúc, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Dậu cũng nên chú ý hơn đến các hoạt động ngoài trời, tránh xa những nơi nguy hiểm, vì dễ xảy ra tai nạn.

Tử vi ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu công việc dễ thăng tiến vượt bậc, Thìn có cơ hội phát tài - Ảnh 4
Dậu tâm lý giảm sút, hễ gặp chuyện gì là bạn lại chán nản, không kiềm chế được cảm xúc, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay bướng bỉnh, dễ gây gổ với người khác, hiệu quả công việc không được như trước, thậm chí bị lừa gạt. Tuất cần dùng thái độ tích cực để đối mặt với những rắc rối nhỏ sau đó. Ngoài ra, Tuất phải chú ý an toàn giao thông khi ra ngoài để tránh tai nạn.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi có tâm lý tốt, có tầm nhìn xa, dù không thấy kết quả ngay thì bạn cũng không nản lòng, tin rằng kiên trì sẽ được đền đáp. Chuyện tình cảm tươi sáng, mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong những ngày đầu tháng 11/2021, 3 con giáp tài lộc vượng phát, cuộc sống sung túc, viên mãn hơn người

Tử vi 12 con giáp trong những ngày đầu tháng 11 dương lịch 2021 cho thấy, có 3 con giáp tài lộc vượng phát, cuộc sống sung túc, viên mãn hơn người.

TIN MỚI NHẤT