Tử vi ngày Thứ Hai đầu tuần, 3 con giáp được Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền về đầy túi

12 con giáp tử vi 25/10/2021 06:35

Xem tử vi 12 con giáp trong đầu tuần này 25/10/2021 cho thấy, trong ngày thứ Hai này có 3 con giáp được Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền về đầy túi.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ càng khiến tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn. Con giáp này nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song dường như cũng vì thế nên những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian dài tiến hành công việc, như vậy mới có thể đạt được thành công.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người bạn đời của mình phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, cát thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho tuổi Thìn, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Con giáp này được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Người làm công ăn lương vẫn duy trì một mức lương ổn định. Nếu muốn được thưởng nóng hoặc thăng chức, tăng lương, con giáp này cần phải cố gắng hơn nữa, dám nhận thêm trách nhiệm chứ không thể chỉ hoàn thành tốt bổn phận của mình.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, khi bối rối trước tương lai, lạc lối trong việc tìm ra hướng đi cho mình, bản mệnh có thể chia sẻ với người lớn và tham khảo ý kiến của họ.

Tử vi ngày Thứ Hai đầu tuần, 3 con giáp được Tam Hợp phù trợ, sự nghiệp suôn sẻ, tiền về đầy túi - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, cát thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui cho tuổi Thìn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất mở rộng được mối quan hệ hợp tác, làm ăn. Những mối quan hệ ấy sẽ giúp bản mệnh kiếm được một khoản tiền lời lãi kha khá và nhanh chóng trở thành con giáp giàu có. Hãy tiếp tục giữ quan hệ với họ.

Người làm công ăn lương duy trì mức tiền lương ổn định trong thời điểm này. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, đặt mục tiêu cao xa hơn nếu muốn cải thiện tình hình tài chính. Ngoài ra, con giáp này cũng có thể sắp xếp thời gian để nhận những công việc làm thêm.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Sự bao dung sẽ giúp cho hai người tiến thật xa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 25 đến 31/10/2021: Tuổi Mùi tài chính thăng hoa, Tuổi Thân đường tài lộc ngày càng thăng tiến

Thông tin chi tiết tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 25 đến 31/10/2021. Trong tuần mới này, vận trình của từng con giáp sẽ có diễn biến cụ thể như sau.

TIN MỚI NHẤT