Tử vi ngày 4/9, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’ khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thị phi đeo bám

12 con giáp tử vi 04/09/2021 06:55

Tử vi thứ Bảy ngày 4/9, có 3 con giáp vô cùng xui xẻo khi vướng phải hung tinh khiến cho bản mệnh gặp nhiều khó khăn, lại bị thị phi đeo bám.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/9/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ công việc của tuổi Tỵ. Chẳng những không được suôn sẻ như mong đợi mà con giáp này còn nguy cơ bị điều chuyển, mất quyền hay mất việc.

Tuổi Tỵ được nhắc nhở dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng phải tuân thủ theo quy định, tránh làm việc theo cảm hứng, làm xáo trộn mọi thứ theo ý mình mà phạm phải sai lầm, ảnh hưởng tới vị trí hiện tại. Bản mệnh nên dành thời gian để thư giãn để giảm bớt những căng thẳng trong công việc.

Mộc Hỏa tương sinh, may mắn là ở bên bản mệnh luôn có một hậu phương vững chắc cùng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại của cuộc sống. Con giáp này còn có thể nhận được những lời khuyên quý giá từ chính nửa kia của mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/9/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Dậu nên tránh đối đầu với những người quyền cao chức trọng trong ngày này. Con giáp này có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Trong ngày mới, cục diện Mão Dậu tương xung ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ của tuổi Dậu. Tình cảm của các cặp đôi dần nguội lạnh vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để kẻ thứ ba có thể xen vào giữa mối quan hệ của hai người.

Ngoài ra, cục diện Kim khắc Mộc gây ảnh hưởng xấu, khiến sức khỏe của con giáp dường như ngày một xấu đi. Hãy tạm gác những lo lắng sang một bên, dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi thư giãn để sớm hồi phục sức khỏe.

Tử vi ngày 4/9, 3 con giáp vướng phải ‘HUNG TINH’ khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn, thị phi đeo bám - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/9/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Dậu nên tránh đối đầu với những người quyền cao chức trọng trong ngày này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/9/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão phải tự mình hoàn thành hết mọi việc mà không nhờ cậy được bất cứ ai. Bản mệnh đã rất nỗ lực tạo dựng một nền tảng vững chắc để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này không có tiến triển. Tuổi Mão hãy cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người vì nó có thể giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hơn. Các mối quan hệ hài hòa thì việc hợp tác sẽ tốt đẹp, điều quan trọng là con giáp này cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó.

Trong ngày hôm nay, tình cảm gia đình, cha mẹ con cái, anh em họ hàng cũng không yên ấm khi những mâu thuẫn ngày càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải thì e rằng sự ly tán là điều khó tránh. Tử vi nhắc nhở con giáp này hãy chuẩn bị sẵn tâm lý cho điều đó.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Từ tháng 9 cho đến cuối năm, ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ ‘một bước lên mây’, tiền tài của cải tự động về túi đếm mãi không hết

Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng, từ tháng 9 cho đến cuối năm nay những ai sinh vào ngày âm lịch này sẽ có cuộc sống vương giả, khó khăn cách mấy cũng nhanh chóng vượt qua, lại hưởng được lộc trời ban tiền tài đầy túi.

TIN MỚI NHẤT