Tử vi ngày 28/11, 3 con giáp có điềm bảo tiểu nhân quấy phá, thị phi đeo bám

12 con giáp tử vi 28/11/2021 07:30

Tử vi của 12 con giáp trong ngày hôm nay 28/11/2021 dự báo rằng, Chủ nhật cuối tuần này có 3 con giáp có điềm bảo tiểu nhân quấy phá, thị phi đeo bám.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho tuổi Mão nhiều thị phi, gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Càng những lúc như vậy, con giáp này càng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Tính tình dễ bị kích động khiến bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể con giáp này sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, hung tinh tác động không nhỏ đến công việc của tuổi Tỵ, tiểu nhân tìm cách hãm hại khiến cho con giáp này không thể nào hoàn thành được công việc đúng như thời hạn. Điều đó khiến tâm trạng của bản mệnh sụt giảm nghiêm trọng.

Tuổi Tỵ chẳng còn cảm thấy hứng thú với công việc khi mà bao nhiêu công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng thành công cốc. Chán nản càng khiến cho con giáp này có xu hướng buông xuôi, chểnh mảng và có thể cấp trên đang không hài về những biểu hiện này.

Bù lại, cục diện Hỏa sinh Thổ mang tới những tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm. Con giáp này nhận được những sự quan tâm và sẻ chia từ nửa kia nên những căng thẳng thời gian qua cũng nguôi ngoai bớt được phần nào. Đối phương luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bản mệnh trong những lúc khó khăn nhất

Tử vi ngày 28/11, 3 con giáp có điềm bảo tiểu nhân quấy phá, thị phi đeo bám - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, hung tinh tác động không nhỏ đến công việc của tuổi Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay mang đến điềm tranh chấp lợi ích cá nhân với tuổi Tuất. Công việc trì trệ, ứ đọng vì những xung đột. Công việc chung nhưng đùn đẩy, mạnh ai nấy làm, sớm muộn gì cũng gây ảnh hưởng tới lợi ích tập thể, chẳng ai là người tránh được liên quan.

Thổ khí vượng còn khiến tâm trạng của con giáp này bị đè nén, chỉ trực chờ bùng nổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.

Người độc thân có lẽ cũng phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn. Con giáp này cần biết rằng tình cảm là thứ không thể ép buộc, đồng thời cũng nên nghĩ thoáng hơn để tâm trí bớt u buồn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 180 ngày tới, 3 con giáp hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai nhìn thấy cũng phải ghen tị

Tử vi 12 con giáp trong vòng 180 ngày tới dự báo rằng, thời điểm này có 3 con giáp may mắn ngút ngàn, hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai nhìn thấy cũng phải ghen tị.

TIN MỚI NHẤT