Tử vi ngày 15/10, 3 con giáp hưởng trọng vinh hoa phú quý nhờ có Tài Tinh ghé thăm

12 con giáp tử vi 15/10/2021 06:40

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay ngày 15/10/2021 cho thấy, trong ngày thứ Sáu này có 3 con giáp hưởng trọng vinh hoa phú quý nhờ có Tài Tinh ghé thăm. Bản mệnh chuẩn bị đón nhận tin vui về tiền bạc đi là vừa.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay mang tin vui liên quan tới tiền bạc hoặc một giải thưởng nào đó đến với tuổi Thân. Con giáp này may mắn có được sự hỗ trợ từ ai đó để có một công việc làm thêm gia tăng thu nhập.

Lời khuyên dành cho cho bản mệnh là hãy xem xét lời đề nghị thay vì vội vàng từ chối. Cơ hội tốt thường không có nhiều, tuổi Thân chớ để mất đi cơ hội của mình, cần phải dẹp bỏ những ngại ngần vốn thường trực trong con giáp này.

Trong ngày hôm nay, Kim khí vượng khiến bản mệnh mệt mỏi, con giáp này đang khát khao những khoảng lặng riêng tư, những phút giây thân mật. Có lẽ con giáp này sẽ cần phải nỗ lực để xử lý chúng trước khi trở về nhà và có những phút giây thoải mái.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021, vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Con giáp này rất thuận lợi nếu muốn cải thiện tình hình tài chính hôm nay. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội để gia tăng tài sản của mình.

Cục diện tam hội còn mang tới nhân duyên tốt đẹp để có thể gặp gỡ người nào đó, nếu không thì cũng là cuộc gặp những người thân trong gia đình. Có vẻ như sau những thời gian bận rộn thì con giáp này mong muốn được trở về bên người yêu thương và lắng nghe những cảm xúc, chia sẻ từ họ.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng, tuổi Dậu cần quan tâm đến tình hình sức khỏe của mình. Một số vấn đề về da cũng là lời cảnh báo cho những một số bệnh có khả năng xảy ra từ lâu bên trong cơ thể bản mệnh.

Tử vi ngày 15/10, 3 con giáp hưởng trọng vinh hoa phú quý nhờ có Tài Tinh ghé thăm - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 15/10/2021, vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu trong ngày tài tinh ghé thăm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 15/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ, có một vài niềm vui sẽ đến với con giáp này. Đó có thể là lời mời tụ hội, ăn uống hay những món quà nho nhỏ.

Từ giữa tháng, một số sự kiện thú vị sẽ khiến con giáp này muốn nhìn sâu vào thế giới tinh thần và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Thìn cải thiện các mối quan hệ. Người độc thân có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn với đối tượng mình thương mến.

Sự cân bằng giữa công việc và những phút nghỉ ngơi đem lại cho con giáp này một ngày vô cùng đáng hài lòng. Tuy nhiên tuổi Thìn cũng nên lưu tâm đến các tín hiệu mà cơ thể cảnh báo, bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể phù hợp. Ngoài ra, hôm nay bản mệnh lưu ý không trị bệnh ở vai để hạn chế rủi ro.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Bước sang mùa Đông 2021, 3 con giáp ‘giàu có chỉ sau một đêm’, sự nghiệp thăng tiến, tình tiền viên mãn

Tử vi 12 con giáp dự báo, chỉ cần bước sang mùa Đông 2021 thì 3 con giáp này sẽ đổi vận ‘giàu có chỉ sau một đêm’, sự nghiệp thăng tiến, tình tiền viên mãn.

TIN MỚI NHẤT