Bước sang mùa Đông 2021, 3 con giáp ‘giàu có chỉ sau một đêm’, sự nghiệp thăng tiến, tình tiền viên mãn

12 con giáp tử vi 14/10/2021 07:30

Tử vi 12 con giáp dự báo, chỉ cần bước sang mùa Đông 2021 thì 3 con giáp này sẽ đổi vận ‘giàu có chỉ sau một đêm’, sự nghiệp thăng tiến, tình tiền viên mãn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có ngũ hành thuộc Thổ, khi bước vào mùa đông năm 2021 sẽ tạo thành cục diện Hỏa sinh Thổ nên không chỉ vận thế khởi sắc mà còn có quý nhân tương trợ.

Chính vì thế vào mùa đông, người tuổi Thìn có thể hóa giải được mọi phiền phức, khúc mắc thời gian trước đây, có thể gặp hung hóa cát, thu hút được tài lộc từ ba phương tám hướng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có ngũ hành thuộc Kim, bước vào mùa đông năm 2021 là bước vào cục diện tương sinh nên tài vận đại vượng phát, tài phú rộng mở.

Lúc này, người tuổi Thân có thể làm một thu mười, kinh doanh ở đâu là thu về lợi nhuận ở đó. Công việc ngày một thăng tiến, ổn định và chuyện tình cảm cũng ngày một ấm áp, ngọt ngào.

Bước sang mùa Đông 2021, 3 con giáp ‘giàu có chỉ sau một đêm’, sự nghiệp thăng tiến, tình tiền viên mãn - Ảnh 1
Người tuổi Thân khi bước vào mùa đông năm 2021 là bước vào cục diện tương sinh nên tài vận đại vượng phát, tài phú rộng mở. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có ngũ hành thuộc Mộc, khi bước vào mùa đông cũng có nghĩa bước vào cục diện sinh tài. Lúc này khí vận vượng phát, tài vận của con giáp này cực hưng thịnh, cơ hội ùn ùn kéo đến.

Nếu vào lúc này, người tuổi Mão biết nắm bắt thời cơ có thể nhanh chóng “trở nên giàu có sau một đêm”. Càng đầu tư càng thắng lợi, càng thu về nhiều lợi nhuận.

Đồng thời, khi bước vào mùa đông, vận đào hoa của người tuổi Mão cũng khởi phát mạnh mẽ, sẽ không còn cảnh đơn độc một mình nữa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày 14/10, 3 con giáp bị hung tinh giáng họa, bản mệnh dễ rơi vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay ngày 14/10/2021 dự báo, thứ Năm này có 3 con giáp bị hung tinh giáng họa, bản mệnh dễ rơi vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’.

TIN MỚI NHẤT