Tử vi ngày 12/1, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tiền của không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 12/01/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 12/1/2022 dự báo rằng, trong ngày thứ Tư này có 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tiền của không cánh mà bay.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu không khỏi lao đao, dễ gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Chính cách cư xử nóng nảy, bốc đồng sẽ khiến người khác thấy ác cảm, cho dù con giáp này có đạt thành tích xuất sắc đi nữa.

Tài tinh mang tới cơ hội thu về tiền bạc cho tuổi Sửu nhưng chính con giáp này cũng phải đủ tỉnh táo để nhận định đâu là vận may, đâu là cái bẫy cần tránh. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải khôn ngoan, có kiến thức để hạn chế rắc rối mà có nhiều nguồn thu về cho mình.

Thổ khí vượng khuyên tuổi Sửu nên chăm lo hơn với tình hình sức khỏe hiện tại như rèn luyện thể dục, thể thao. Việc tập luyện này không chỉ giúp về mặt thể chất mà còn giúp bản mệnh giải tỏa những căng thẳng cũng như cảm xúc tiêu cực.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, cục diện xung khắc khuyên tuổi Mão tránh xa những rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc bằng việc không hợp tác với những kẻ ranh ma, tư lợi. Họ có thể dụ dỗ con giáp này bằng những lời mời gọi nghe rất bùi tai nhưng hãy cẩn thận.

Tuổi Mão cũng đang nỗ lực hết sức mình để có thể xóa bỏ những rạn nứt, căng thẳng trong mối quan hệ với người thân và lúc này có kết quả đang mong đợi. Chắc chắn là những người xung quanh sẽ đón nhận thiện chí của con giáp này và sẵn sàng để hợp tác mà thôi.

Bản mệnh được nhắc nhở trước khi trông đợi bất cứ ai bảo vệ mình thì hãy tự mình thực hiện điều này. Nên chú ý tới những gì mà bạn bè, đồng nghiệp đang làm, con giáp này có thể phát hiện ra nhiều điều bất ngờ và thú vị từ đó.

Tử vi ngày 12/1, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, cục diện xung khắc khuyên tuổi Mão tránh xa những rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 12/1/2022 hôm nay, tuổi Dần thay vì chỉ bận bịu với công việc thì cũng cần chăm chút cho gia đình, nhờ thế con giáp này mới có một nơi yên bình để trở về sau mỗi ngày làm việc.

Hôm nay tuổi Dần có cảm giác không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho bản mệnh có một ngày kém hiệu quả. Hãy tìm đến những hoạt động thú vị, cho mình cơ hội để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại.

Thổ Mộc xung khắc dự báo có những việc ảnh hưởng tới túi tiền, nếu là việc ngoài kế hoạch thì con giáp này nên cân nhắc hơn một chút. Tuy nhiên, nếu là một sự cố cần tiền gấp thì tuổi Dần đành phải ứng tiền ra trước cho xong việc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Điểm mặt chỉ tên 6 con giáp vướng họa Tam Tai trong năm Nhâm Dần 2022 và cách hóa giải

Trong năm Nhâm Dần 2022 này có 6 con giáp vướng phải họa Tam Tai khiến cho bản mệnh khốn khó trăm bề, xui xẻo bủa vây. Và đây là cách hóa giải.

TIN MỚI NHẤT