Trong ngày Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, làm đâu thắng đó, tiền tài viên mãn

12 con giáp tử vi 24/10/2021 07:16

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 24/10/2021 cho thấy, trong ngày Chủ Nhật cuối tuần này có 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, làm đâu thắng đó, tiền tài viên mãn vô cùng.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, cục diện tam hợp là cát tinh chiếu mệnh cho tuổi Sửu. Vốn là người thông minh nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt thời cơ, nên công việc của con giáp này dễ thăng tiến. Vận trình khởi sắc rực rỡ, làm đâu xong đó.

Lại thêm tài tinh lại là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của tuổi Sửu. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, con giáp này xứng đáng được nhận một phần thưởng cho sự nỗ lực của mình. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, nhân duyên khác giới của những người còn độc thân cũng khá vượng. Hãy tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Đã đến lúc con giáp này cần phải mở cửa trái tim mình và đón nhận hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021, tài tinh giúp con đường tìm kiếm tài lộc của tuổi Mùi sáng rõ, đặc biệt là người theo nghiệp buôn bán. Nhờ khả năng quyết đoán, đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường và biết chấp nhận rủi ro, thế nên thành quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng.

Cục diện ngũ hành tương sinh mang tới cho bản mệnh vận trình tình duyên suôn sẻ. Nhân cơ hội này, tuổi Mùi có thể đẩy nhanh tiến độ, tỏ tình với người mình thích hoặc hẹn hò với người yêu. Con giáp này nên cố gắng tạo nhiều cuộc gặp gỡ để đôi bên thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay không có vấn đề gì phải quá lo lắng. Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan. Ngoài việc ăn uống đảm bảo, con giáp này còn nên duy trì tập luyện thể dục thể thao và giữ gìn sức khỏe khi thời tiết thay đổi.

Trong ngày Chủ Nhật cuối tuần, 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, làm đâu thắng đó, tiền tài viên mãn - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 24/10/2021, tài tinh giúp con đường tìm kiếm tài lộc của tuổi Mùi sáng rõ, đặc biệt là người theo nghiệp buôn bán. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 24/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc trong ngày được tài tinh soi rọi. Khó khăn tài chính trước đó gần như được tháo gỡ toàn bộ, tuy nhiên con giáp này nên chi tiêu hợp lý chứ đừng vội tiêu xài hoang phí.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia luôn duy trì ở mức rất ổn định. Đôi bên thường hay chia sẻ với nhau suy nghĩ của mình. Rất nhiều quyết định bản mệnh đưa ra đều có một phần là nhờ vào sự định hướng của nửa kia nên giữa cả hai không mấy khi xảy ra khúc mắc.

Theo quan niệm dân gian, đây là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, nếu có việc quan trọng, nếu thể bản mệnh này nên dời sang ngày khác để tránh rủi ro.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong những ngày cuối tháng 10, 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay

Tử vi 12 con giáp trong những ngày cuối tháng 10/2021 này dự báo, trong thời điểm này có 3 con giáp gặp xui xẻo đủ đường, tiểu nhân bày mưu hãm hại, tiền tài không cánh mà bay.

TIN MỚI NHẤT