Trong ngày 27/11 này, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa lên đầu, sự nghiệp tan hoang, cảm tình điêu đứng

12 con giáp tử vi 27/11/2021 07:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy 27/11/2021 có cảnh báo rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa lên đầu, sự nghiệp tan hoang, cảm tình điêu đứng.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thân có thể vì sự hiếu thắng của mình mà hành động bốc đồng xốc nổi. Đây chính là lúc sai lầm đáng tiếc xảy đến.

Không may là sai sót tuy nhỏ nhưng lại mang tính quyết định, ảnh hưởng đến cả tiến trình của cá nhân cũng như của tập thể. Con giáp này sẽ phải chịu trách nhiệm trước những tổn thất này, nhẹ có thể bị phạt, giảm lương, nặng hơn còn thể bị giáng chức, mất chức.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Có lẽ con giáp này nên giảm bớt tiêu chuẩn của mình đi thì hơn. Các cặp đôi có thể vì vấn đề tiền bạc mà tranh cãi gay gắt, mối quan hệ trở nên xấu đi trong chớp mắt.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão không suôn sẻ khi hung tinh xuất hiện. Họa tiểu nhân rình rập, bản mệnh phải hết sức tỉnh táo, đừng để vướng vào vào cái bẫy đã được giăng sẵn.

Chưa kể, tính tình nóng nảy, dễ bị kích động sẽ khiến con giáp này khó tránh khỏi những va chạm trong giao tiếp, nhất là với những người có chức có quyền. Nếu không thể giữ được bình tĩnh thì tình hình sẽ ngày càng xấu đi đó. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão cũng cần lắng nghe cơ thể mình. Hãy chú ý đến những biểu hiện bất thường dù nhỏ nhất. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này phía trong đùi...

Trong ngày 27/11 này, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa lên đầu, sự nghiệp tan hoang, cảm tình điêu đứng - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão không suôn sẻ khi hung tinh xuất hiện. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, cục diện tương hình có tác động không mấy tích cực đến vận trình của tuổi Tý. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực đè nén, bản mệnh không thôi trăn trở, muộn phiền.

May mắn là tình hình tài chính của con giáp này có phần khả quan hơn. Cơ hội phát tài nhanh đang đến, nếu biết nắm bắt, có thể thu về cho mình một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà đưa ra các quyết định nóng vội, luôn suy xét cẩn thận mọi khía cạnh để hạn chế những rủi ro tiềm ẩn.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, được đào hoa trợ mệnh, vận tình duyên của tuổi Tý cũng có dấu hiệu khởi sắc. Lứa đôi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ được người tâm đầu ý hợp.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi thứ Bảy 27/11, 3 con giáp may mắn hưởng trọn lộc trời, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộ

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/11/2021 cho thấy rằng, trong ngày thứ Bảy này có 3 con giáp may mắn hưởng trọn lộc trời, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộ.

TIN MỚI NHẤT