Trong 2 tháng cuối năm 2021, 3 con giáp có cơ hội ‘đổi đời chỉ sau 1 đêm’, tiền của đầy nhà, dư sức mua nhà sắm xe

12 con giáp tử vi 02/11/2021 08:55

Tử vi tháng 11 và tháng 12 năm 2021 này cho thấy, thời điểm cuối năm có 3 con giáp có cơ hội ‘đổi đời chỉ sau 1 đêm’, tiền của đầy nhà, dư sức mua nhà sắm xe.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hoạt bát đáng yêu, lại nhẹ nhàng, hòa đồng, làm việc gì cũng khéo léo, lại có thêm các mối nhân duyên tốt đẹp nên hầu như không phải có lo lắng về cái ăn cái mặc.

Hai tháng cuối năm 2021, vận đen được hóa giải, may mắn về hoạnh tài bay tới, lại có phúc vận vượng nên người tuổi Mão nhất định sẽ có cơ hội “đại phú đại quý”.

Cho dù là cuộc sống hay công việc, đều có quý nhân giúp đỡ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, thu nhập cũng dồi dào khó ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần cù chăm chỉ, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu bản thân đã đề ra, không bao giờ bỏ dở giữa chừng.

Hai tháng tới chính là đại vận may mắn của người tuổi Sửu. Mọi việc trở nên đại cát đại lợi, thuận buồm xuôi gió, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công.

Con giáp này cũng nhẹ nhàng thu về vô số tiền bạc, hơn nữa tình cảm và sức khỏe cũng rất ổn định.

Trong 2 tháng cuối năm 2021, 3 con giáp có cơ hội ‘đổi đời chỉ sau 1 đêm’, tiền của đầy nhà, dư sức mua nhà sắm xe - Ảnh 1

Hai tháng tới chính là đại vận may mắn của người tuổi Sửu. Mọi việc trở nên đại cát đại lợi, thuận buồm xuôi gió, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người có trách nhiệm cao, chăm chỉ, cần cù, luôn nỗ lực phấn đấu để có được cuộc sống tốt nhất.

Trong hai tháng cuối năm 2021, sự nghiệp vượng phát, tài vận khởi sắc, người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội “giàu có chỉ sau một đêm”.

Do hưởng lộc thần Tài, con giáp này sẽ có thêm khoản thu ngoài dự kiến như việc trúng xổ số hoặc bất ngờ thu lợi từ việc đầu tư do bạn bè mang lại.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi thứ Ba 2/11/2021, 3 con giáp bị rơi vào cục diện tương hại, bị tiểu nhân hãm hại, phá hoại cơ hội thăng tiến

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 2/11/2021 dự báo rằng, thứ Ba này có 3 con giáp bị rơi vào cục diện tương hại, bị tiểu nhân hãm hại, phá hoại cơ hội thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT