Đúng thứ Bảy ngày 26/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh mang đến vận may, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội phát tài nhờ trúng số

12 con giáp tử vi 26/02/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Bảy ngày 26/2/2022 cho thấy, trong ngày hôm nay có 3 con giáp được Tài Tinh mang đến vận may, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội phát tài nhờ trúng số.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, cục diện bán hợp sẽ mang đến cho tuổi Dần những ảnh hưởng vô cùng tích cực. Công việc trên đà thuận lợi, những mục tiêu đặt ra đang được hoàn thành từng bước một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của tài tinh còn báo hiệu vận may tài lộc đang hé mở ngay trước mắt con giáp này. Tuổi Dần có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ vào các khoản thu bất ngờ như trúng thưởng, trúng số, hay được cho tặng tiền bạc nữa.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong ngày Mộc khắc Thổ lại chẳng được như ý. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa của riêng mình. Nhân duyên chưa tới, bản thân bản mệnh cũng đừng quá nóng vội làm gì, hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, lục hợp che chở, vận trình của tuổi Mão có phần khởi sắc hơn. Với những kế hoạch được định sẵn, những dự án của bản mệnh được đánh giá cao, nhờ thế mà cơ hội hợp tác làm ăn sẽ trở nên vô cùng thuận lợi.

Tài tinh độ mệnh, với nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến mỗi ngày, tuổi Mão có thể yên tâm tận hưởng những thành quả lao động của mình mà không phải lo nghĩ nhiều thêm nữa. Sự nhanh nhạy còn khiến cho nguồn lực sẵn có của bản mệnh ngày càng lớn mạnh hơn.

Tiếc là ngũ hành Thổ Mộc xung khắc khiến mối quan hệ giữa tuổi Mão và nửa kia không mấy tốt đẹp. Dù chỉ bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhưng những bất hòa giữa hai người cứ ngày một tích tụ rồi lớn dần lên, tất cả chỉ chờ một sự bùng nổ là có thể khiến cho mọi thứ vỡ vụn.

Đúng thứ Bảy ngày 26/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh mang đến vận may, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội phát tài nhờ trúng số - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, lục hợp che chở, vận trình của tuổi Mão có phần khởi sắc hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, tam hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Ngọ trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn nhiều. Những thành quả con giáp này đạt được sẽ khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cùng với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Nhận được không ít đánh giá cao của cấp trên, con đường thăng tiến của tuổi Ngọ thênh thang rộng mở hơn bao giờ hết.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Những mâu thuẫn giữa đôi bên dần được xóa bỏ, thay vào đó là những sẻ chia và cảm thông dành cho nhau.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 120 ngày tới, 3 con giáp được ‘THẦN TÀI’ bám lấy gót chân, bản mệnh đón nhận lộc lá đầy nhà, tình duyên đỏ hơn son

Tử vi 12 con giáp trong vòng 120 tới tiết lộ, trong 4 tháng này có 3 con giáp được Thần Tài hộ thân, nhờ đó tài tiền của rủng rỉnh, lộc lá đầy nhà, tình duyên đỏ hơn son.

TIN MỚI NHẤT