5 điều phụ nữ nên làm ngay khi chồng ngoại tình

Yêu - Hôn nhân 26/04/2017 05:45

Khóc lóc, trách móc, làm ầm ĩ mọi chuyện là sai lầm rất lớn phụ nữ mắc phải ngay khi biết chồng ngoại tình. Vậy phụ nữ nên làm gì?

Đừng đưa ra bất cứ phát ngôn nào khi đang nóng giận

Bởi trong lúc nóng giận, bạn rất dễ nói ra những điều tệ hại làm tổn thương cả chồng và bản thân. Dù rằng anh ta ngoại tình, không đáng được bạn trân trọng đi chăng nữa thì anh ta vẫn là đàn ông, cần thể diện và tôn trọng. Tốt nhất là bạn hãy im lặng tìm đến một nơi nào đó mà không phải nhìn thấy mặt chồng cho đến khi cơn giận dữ được kiểm soát bạn hẵng trở về nói chuyện với chồng sau khi đã tự cho mình thời gian suy nghĩ kỹ càng. Khi bạn cáu giận, suy nghĩ sẽ không tháu đáo, sẽ khiến bạn dễ hối hận sau này.

 Chọn người chia sẻ

Việc ngoại tình bây giờ quả thực không phải hiếm nhưng đối với những người trong cuộc thì đó quả là nỗi đau, nỗi xấu hổ lớn. Bạn không nên chia sẽ điều này một cách rộng rãi không sau này nếu vẫn quyết định làm lành với nhau sẽ ảnh hưởng nhiều đến anh ấy. Hãy chọn một hoặc hai người bạn thân nhất, tin tưởng nhất để chia sẻ. Làm vậy sẽ khiến bạn vơi nỗi lòng và có thể tìm được những lời khuyên hữu ích.

5 điều phụ nữ nên làm ngay khi chồng ngoại tình - Ảnh 1

Đừng quá tự tin, huyễn hoặc về vai trò của mình

Đừng bao giờ nghĩ rằng người đàn ông ấy chỉ yêu một mình bạn, hay chỉ có một mình bạn trên đời mà thôi.  Và kỳ thực khi đang vật lộn trên giường với một cô gái thì ở thời điểm đó trong tâm trí người chồng ngoại tình chỉ có đam mê thỏa mãn dục vọng. Hình ảnh cô người yêu hay người vợ dù có đẹp đẽ đến đâu cũng đều biến mất khỏi đầu họ rồi. Trước mắt họ giờ đây chỉ là bờ môi kia, bộ ngực kia và cặp mông nóng bỏng thôi. Vì thế, phụ nữ đừng tự huyễn hoặc mình, cũng chẳng nên đặt niềm tin vào đàn ông nhiều quá.

Bỏ ý định trả thù chồng

Khi phát hiện chồng ngoại tình, có nhiều phụ nữ sẽ điên cuồng tìm cách trả thù chồng bằng nhiều cách. Thực sự đây là một việc làm sai lầm, bởi sự thù hận, bi ai vốn dĩ chỉ làm bạn thêm đau khổ hơn mà thôi.

Đừng coi thường và chỉ công kích những cô bồ

Người sai trong chuyện này là chồng bạn, nếu chồng bạn không à ơi thì sẽ không người phụ nữ nào có thể chen chân vào mối quan hệ này được. Chính vì thế, bạn chẳng việc gì phải hạ thấp mình để công kích những cô bồ cả, điều đó sẽ khiến địa vị mình bị thấp đi, hơn nữa rất có thể sẽ bị làm cho tức chết. Ai cũng mong muốn gia đình được hạnh phúc. Nhưng nếu đến một thời điểm nào đó gia đình ấy không còn ấm êm và đầy rẫy nghi ngờ do sự lừa dối từ người chồng thì những người phụ nữ hãy coi nó như một rủi ro không đáng có. Nếu cảm thấy còn có thể tha thứ được hãy tha thứ. Nếu không thể tha thứ hãy từ bỏ và tự chăm sóc bản thân cũng như hạnh phúc của riêng mình. Bạn không cần chịu đựng hay cố sống vì ai cả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT