TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Xã hội 01/09/2020 19:53

Sau khi cự cãi với nữ sinh thì người đàn ông rời khỏi phòng trọ. Khi trở lại, người này hốt hoảng phát hiện nữ sinh 20 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 1/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ nghi do mâu thuẫn tình cảm. 

Theo đó, khoảng 13h cùng ngày, 1 người đàn ông đi tới căn nhà trọ nằm trong con hẻm đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh. Vừa tới nơi, người này phát hiện 1 cô gái (20 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán và báo công an. 

TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 1

Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

Nhận tin, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. 

Người dân địa phương cho biết, cô gái tử vong ngụ ở tỉnh Kiên Giang, đang là sinh viên năm 2 của 1 trường Đại học ở quận Bình Thạnh và đang thuê trọ tại đây. Sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng cô gái cự cãi với 1 người đàn ông. Sau khi cự cãi, người đàn ông này rời đi. Lúc sau, người đàn ông trở về phòng thì phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ. 

TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 2

Thi thể cô gái được đưa ra khỏi hiện trường

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cục Trẻ em đề nghị làm rõ vụ bé gái ở Hà Nội nghi bị đối tượng lạ mặt đưa vào vườn chuối hiếp dâm

Ngày 1/9, Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) có công văn đề nghị Công an huyện Gia Lâm phối hợp với các cơ quan liên quan ưu tiên việc xác minh thông tin, điều tra vụ việc để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em, đồng thời xử lý nghiêm minh hành vi xâm hại trẻ em.

TIN MỚI NHẤT