Thi thể chết cháy trong rừng cao su: Đã xác định được danh tính

Xã hội 12/03/2024 19:42

Công an đã xác định đây là vụ tự tử qua quá trình điều tra vụ thi thể chết cháy trong rừng cao su.

Qua điều tra vụ thi thể chết cháy, công an xác định đây là vụ tự tử, không có dấu hiệu phạm tội.

Vào ngày 12/3/2024, cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum thông tin cho biết đã xác định danh tính của nạn nhân. Sau đó đã bàn giao thi thể chết cháy trong lô cao su tại địa phận thôn 9, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum cho người nhà để tổ chức tang lễ.

 

Theo thông tin từ báo Người lao động, người nhà cho biết nạn nhân vụ chết cháy trong rừng cao su hiện công tác tại VKSND huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai.

 

Vào tối tối 8-3, người dân phát hiện tử thi là nam giới. Người này trong độ tuổi từ 25-40, tình trạng tử vong tại lô cao su thuộc địa phận thôn 9, xã Đăk Cấm. Ngay sau đó người dân đã trình báo công an.

Được biết, vào thời điểm phát hiện, tử thi đang trong tình trạng da bị cháy, cơ thể bong tróc, tay chân co cứng, tư thế nằm ngửa, chân đeo dép quai hậu màu đen, và tay đeo nhẵn kim loại màu vàng. Dựa trên những đặc điểm của  quá trình điều tra, công an xác định đây là vụ tự tử và không có dấu hiệu phạm tội.

Thi thể chết cháy trong rừng cao su: Đã xác định được danh tính - Ảnh 1
Cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng chết cháy - Ảnh: PLO

Dẫn tin từ báo Pháp Luật TP HCM, trước khi xảy ra vụ việc, người này có xin phép cơ quan nghỉ việc vì lý do gia đình. Để xác định chính xác 100% nhân thân, lai lịch người bị nạn cần phải chờ kết luận mẫu giám định ADN.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải trên một số cơ quan báo chí, gia đình của người này đã thông qua một số đặc điểm mô tả để đến nhận dạng, xác định là thân nhân và được cơ quan chức năng bàn giao thi thể, đưa về nhà ở Gia Lai an táng theo phong tục.

Bé trai 9 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Mâu thuẫn tình cảm nên trút giận lên con trai của 'vợ hờ'

Sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám.

TIN MỚI NHẤT