Thêm vụ tai nạn trên sông: lật thuyền tại Nghệ An, chồng được cứu, vợ không qua khỏi

Xã hội 07/06/2022 17:58

Từ đầu năm đến nay, có nhiều tin tức liên quan đến các tai nạn trên sông cùng các cảnh báo cẩn thận.

Theo Báo điện tử Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh, hai vợ chồng chèo thuyền đi cắt cỏ cho trâu bò thì không may xảy ra lật thuyền.

Chiều 7-6, ông Vũ Ngọc Lâm- Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm vớt được thi thể chị Vy Thị Lý (37 tuổi, trú xã Đồng Hợp) trên sông Hiếu.

Sau khi cắt xong, 2 vợ chồng anh Thành chất cỏ lên thuyền và chèo về. Khi thuyền ra đến giữa sông thì gặp nước sâu và xoáy khiến thuyền bị lật.

Một số người dân ở gần đó phát hiện sự việc đã lao xuống cứu, nhưng do xa bờ, nước xoáy và sâu nên chỉ cứu được anh Thành, chị Vi bị nước cuốn trôi mất tích.

Thêm vụ tai nạn trên sông: lật thuyền tại Nghệ An, chồng được cứu, vợ không qua khỏi - Ảnh 1
Lật thuyền trên sông. Ảnh: Pháp Luật.

Nguồn tin đăng tải trên báo Thanh niên được biết, sau khi nhận được tin báo về tai nạn lật thuyền, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân sự phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa cùng ngày, thi thể chị Vi đã được tìm thấy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng quân đội, Công an huyện Quỳ Hợp và chính quyền xã Đồng Hợp đã có mặt tại hiện trường triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn.

Thi thể chị Lý được vớt ở hạ nguồn sông Hiếu. Được biết hoàn cảnh gia đình chị Lý thuộc diện khó khăn.

Rùng mình lời khai người vợ sát hại chồng lúc rạng sáng: cố gắng che giấu nhưng không thoát khỏi

Câu chuyện về người vợ cướp đi mạng sống của người chồng câm điếc lúc nửa sáng thời điểm 11/2021 năm nào vẫn khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Sự thật về vụ việc trên cuối cùng cũng được sáng tỏ.

TIN MỚI NHẤT