Thanh niên làm nông tiết lộ cách kiếm 2-3 triệu/ngày ở bên Hàn và thứ “đạo cụ” đắc lực không thể thiếu này khiến dân mạng siêu bất ngờ

Xã hội 14/06/2020 08:16

Nam thanh niên đăng clip ngắn chia sẻ cho mọi người công việc bên Hàn khiến anh có thể kiếm được thu nhập 2-3 triệu/ngày, song thứ gây chú ý nhất lại là chiếc ghế mà anh chàng mang theo bên mình.

Việc thanh niên, người Việt sang các quốc gia khác lao động, xuất khẩu không phải là chuyện hiếm. Muốn cải thiện kinh tế, thu nhập, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn con đường xuất khẩu lao động sang các quốc gia khác để làm ăn, kinh tế.

Nhiều người thắc mắc, không hiểu cuộc sống, lao động bên đó ra sao, có vất vả hay không, họ làm những gì, thì mới đây, một nam thanh niên trẻ đã đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh anh tự tay lao động và bật mí công việc anh đang làm hàng ngày để kiếm 2-3 triệu đồng/ngày từ nghề này.

Theo đó, mở đầu clip, chàng trai trẻ tự tin giới thiệu: "Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn ngày kiếm 2-3 triệu ở Hàn Quốc như thế nào nhé".

 

Cùng với đó, anh chàng giới thiệu luôn 1 chiếc ghế đặc biệt mà anh luôn mang theo bên mình để làm việc. Chiếc ghế này được thiết kế rất đặc biệt, hình tròn và có 2 dây 2 bên, có thể co giãn được. Nó được luồn từ chân lên và giữ cố định ở phần hông, để người mang nó có thể ngồi luôn lên khi ngồi xuống mà không cần xê dịch gì nhiều.

Thanh niên làm nông tiết lộ cách kiếm 2-3 triệu/ngày ở bên Hàn và thứ “đạo cụ” đắc lực không thể thiếu này khiến dân mạng siêu bất ngờ - Ảnh 1

Thanh niên làm nông tiết lộ cách kiếm 2-3 triệu/ngày ở bên Hàn và thứ “đạo cụ” đắc lực không thể thiếu này khiến dân mạng siêu bất ngờ - Ảnh 2

Chiếc ghế đặc biệt mà chàng trai mang theo để làm việc

Công việc của anh chàng này chính là nhổ tỏi và thu hoạch. Nhìn hình ảnh anh chàng làm thoăn thoắt, nhanh nhẹn khiến ai cũng bất ngờ xen lẫn trầm trồ. Tuy nhiên, thứ mà dân mạng xôn xao bình luận hơn cả không phải công việc kiếm ra tiền này mà lại là... chiếc ghế đặc biệt kia.

Thanh niên làm nông tiết lộ cách kiếm 2-3 triệu/ngày ở bên Hàn và thứ “đạo cụ” đắc lực không thể thiếu này khiến dân mạng siêu bất ngờ - Ảnh 3

Mọi người xem review cách kiếm tiền ở Hàn nhưng lại chỉ chăm chăm chú ý đến chiếc ghế tiện lợi mà anh chàng giới thiệu "ghế liền mông" kia!

Nhiều người dùng mạng cho rằng, chiếc ghế anh chàng dùng quả thật rất tiện lợi, chẳng nặng nề gì lại dùng được luôn mà không cần qua quá nhiều công đoạn. Cứ mỗi lần chàng trai ngồi xuống là chiếc ghế "auto kê dưới mông" như mặc định.

Số khác thì tò mò... xin địa chỉ mua ghế, vì quả thật, sắm 1 chiếc ghế như thế để ngồi nhổ tỏi hay trồng rau vừa đỡ mỏi lưng lại êm ái thì tuyệt biết chừng nào!

Được biết, anh chàng trên sang Hàn để học, đây là công việc mà anh chàng làm thêm những ngày cuối tuần để kiếm thêm thu nhập và chi trả học phí. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn trẻ đã đồng cảm và chia sẻ với chàng trai trên. Đại đa số đều cho rằng, tuổi trẻ mà biết phấn đấu, lao động, không nề hà cả việc làm nông để tự đứng trên đôi chân của mình là 1 điều hiếm có và thật đáng hoan nghênh!

Muốn kinh doanh online nhưng không có gì để bán, chủ shop nghĩ ra ý tưởng "có 1-0-2": Bán giấy bìa chó gặm, sản phẩm có chữ ký của chính chủ

Không những thế sản phẩm này còn có giá "trên trời". Một miếng bìa cát tông có chữ ký của chính chủ được trị giá từ 500.000 - 2.000.000 đồng.

TIN MỚI NHẤT