Thanh niên 30 tuổi đi thi gặp ngay người yêu cũ làm giám thị

Xã hội 26/02/2019 15:06

Các cụ có câu 'tình cũ không rủ cũng đến'. Có lẽ anh chàng Đào Phạm Minh Quân trong câu chuyện dưới đây là người hiểu rõ tình cảnh này hơn ai hết.

Sáng 24/2, Minh Quân có buổi thi kết thúc môn để chuẩn bị lấy bằng đại học. Tuy nhiên, anh chàng đến trễ giờ thi và bị giám thị xếp cho ngồi ở bàn đầu tiên, ngay gần bàn giáo viên. Đó sẽ là một câu chuyện bình thường nếu giám thị ấy không ai khác, lại chính là bạn gái cũ của Minh Quân. "Ngay lúc ấy mình biết ngay bầu trời hôm nay đen kìn kịt rồi. Vì ngày xưa yêu nhau bọn mình nghịch lắm, toàn chơi khăm nhau thôi", thí sinh nhọ nhất 2019 chia sẻ. Mặc dù đã lường trước được sóng gió sẽ ập tới, anh bạn vẫn không ngờ người yêu cũ lại "chơi" mạnh tay đến vậy.

Thanh niên 30 tuổi đi thi gặp ngay người yêu cũ làm giám thị - Ảnh 1

Chân dung thí sinh 30 tuổi đi thi với các em sinh viên nhưng bị người yêu cũ lôi ra trêu đùa.

Suốt cả buổi thi, cô giám thị kiêm người yêu cũ không ngừng dành sự quan tâm cho sức khỏe của Minh Quân: "Số báo danh 07 liếc ít thôi, lác mắt bây giờ", "Số báo danh 07 ngồi thẳng lên, vẹo cột sống bây giờ", "Số báo danh 07 liếc bạn nữ nhanh thế!"... Vốn dĩ đã lười không học bài, vào phòng thi lại gặp ngay "người cũ từng thương". Kết quả là anh bạn không làm được bài và xác định trượt môn.

Dường như vẫn chưa chịu buông tha, cô gái ấy lại tiếp tục hẹn gặp lại ở môn thi buổi chiều. Lần này để cho cẩn thận, trước giờ thi Minh Quân đã phải chuẩn bị một bó hoa hướng dương rất tươi để xin lỗi và hối lộ cho cô giám thị. Tuy nhiên giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, người yêu cũ vẫn thích chơi khăm như xưa. Không để cho chàng trai ấy có cơ hội xoay ngang quay ngửa, cả buổi cô giám thị chỉ đưa ánh mắt nhìn chằm chằm về một phía. Kết quả bài thi thế nào hẳn mọi người cũng đoán được.

Thanh niên 30 tuổi đi thi gặp ngay người yêu cũ làm giám thị - Ảnh 2

Vì ngày xưa người yêu cũ thích cắn hạt hướng dương nên anh bạn tặng... hoa hướng dương cho đúng sở thích.

Kết thúc hai môn thi, Minh Quân đành chấp nhận kết quả, ngậm ngùi chờ lần sau thi lại. Tuy nhiên, sóng gió mới thật sự bắt đầu từ đây. Đối với anh chàng, có lẽ điều đáng sợ nhất không phải thi trượt môn, cũng không phải người yêu cũ làm giám thị, mà là quay lại với người yêu cũ để tiếp tục bị... "ăn" hành. Chỉ tròn 1 ngày sau cuộc tái ngộ định mệnh trong phòng thi ấy, hai người quyết định trở về bên nhau sau 6 năm chia cách. Anh bạn hài hước chia sẻ với iOne: "Không nên chúc mừng mà nên chia buồn. Quãng đời sắp tới của mình chắc khổ lắm, mãi mới bỏ được đấy! Chỉ có bố mẹ mình là vui nhất thôi. Vì yêu bạn ấy thì mình không đi chơi được nữa".

Đào Phạm Minh Quân sinh năm 1990, đang kinh doanh riêng và là admin của một diễn đàn giải trí lớn dành cho giới trẻ. Trên bài viết chia sẻ câu chuyện đi thi của anh bạn, nhiều người đổ xô vào thả "haha" và để lại những bình luận hài hước: "Bài học rút ra là đừng bao giờ chia tay người yêu khi chưa ra trường", "Chắc ngày xưa làm gì đắc tội rồi, nhân quả không chừa một ai", "Biết đâu kỳ sau học lại người yêu cũ lại là chủ nhiệm lớp ông", "Sai lầm của tuổi trẻ phải trả giá bằng tấm bằng đại học"...

Bí mật hài hước về cậu nhóc tóc 3 chỏm, quyết nghỉ học đi hót phân heo gây sốt MXH

Nhất quyết không chịu đi học, tình nguyện ở nhà "hót phân heo, phân bò", cậu bé 3 tuổi đang khiến cư dân mạng cười không ngớt.

TIN MỚI NHẤT