Sau cuộc điện thoại “chị ơi cứu em” lúc 23 giờ, bé gái mất tích bí ẩn ở Phú Yên

Xã hội 20/06/2020 18:09

Bố cháu bé kể, khoảng 23h, điện thoại của con gái lớn nhận được lời kêu cứu từ máy em gái với nội dung "chị ơi cứu em".

Sau cuộc điện thoại “chị ơi cứu em” lúc 23 giờ, bé gái mất tích bí ẩn ở Phú Yên - Ảnh 1
Cháu Đỗ Thị Kim Hân (ảnh do gia đình cung cấp/Pháp luật Việt Nam)

Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) thông tin trên Dân trí, Công an huyện này đã tiếp nhận tin trình báo của ông Đỗ Văn Quang (SN 1972, trú xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là Đỗ Thị Kim Hân (13 tuổi) mất tích từ tối 17/6 đến nay.

Hiện công an Huyện đã cử nhiều mũi trinh sát đi các nơi để tìm cháu Hân nhưng đến nay chưa có kết quả.

Bố bé Hân kể với nguồn trên, khoảng 19h ngày 17/6, Hân xin phép gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, lúc đi có 4 nam và 2 nữ.

Đến khoảng 23h đêm hôm đó, chị của Hân có nhận được lời kêu cứu từ số điện thoại của Hân là “chị ơi cứu em” rồi cúp máy. Người nhà đã liên tục gọi vào số máy của Hân, dù có chuông nhưng không ai trả lời.

Ngoài báo cho cơ quan chức năng nhờ tìm con, ông Quang còn đi các nơi nghi ngờ để tìm, nhưng nhiều ngày nay vẫn chưa có tin tức gì về con gái.

Theo tin từ Pháp luật Việt Nam, đặc điểm nhận dạng cháu Hân cao khoảng 1m55, khi đi cháu mặc áo màu đen có đính hạt màu trắng, quần ngắn, tóc dài. Gia đình mong muốn, ai biết tin cháu Hân ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0392.380.467 (gặp ông Quang).

Vụ nam sinh lớp 7 'mất tích' sau khi đến trường ở Bình Dương: Cha mẹ ly dị, vì nhớ mẹ nên chạy đi tìm

Sau khi đến trường, nam sinh lớp 7 bỗng mất tích bí ẩn. Gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy nên trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT