Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn

Xã hội 14/12/2018 19:26

Những căn phòng nhỏ trong quán có đầy đủ tiện nghi với chăn đệm, ổ cắm điện, đèn đọc sách... để khách uống cà phê và ngủ tại chỗ.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 1

Khoảng hai tháng nay, quán cà phê trên đường Hoa Cau (quận Phú Nhuận, TP HCM) thu hút nhiều khách nhờ thiết kế độc đáo. Quán có những căn phòng khoảng 4 m2 với đầy đủ bàn, chăn, gối, nệm cho khách có thể ngả lưng tại chỗ. Địa điểm này mở từ sáng tới 22h30 hàng ngày.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 2

Quán gồm ba tầng với 16 phòng nhỏ được thiết kế đơn giản bằng chất liệu gỗ. "Mình học hỏi mô hình này theo kiểu 'coffee in bed' của Nhật Bản. Quán do mình và bạn trai người Nhật cùng mở, thi công hết khoảng 5 tháng", Nguyễn Thùy Dương (29 tuổi, chủ quán) cho biết.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 3

Những căn phòng giống như giường tầng, mỗi phòng có thể chứa 4-5 người.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 4

Ngoài chăn nệm, gối, mỗi phòng đều có tủ đồ nhỏ, ổ cắm điện cùng đèn đọc sách. "Khi khách thanh toán xong, nhân viên sẽ dọn dẹp ga, chăn, gối... để đảm bảo không gian lúc nào cũng sạch sẽ", chủ quán chia sẻ.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 5

Kệ trang trí trong các phòng bày biện những món đồ được nhập từ Nhật Bản.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 6

Ở đây không mở nhạc như nhiều quán cà phê khác. Mọi phòng đều có rèm để đảm bảo sự riêng tư của khách.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 7

"Mình hay tới quán khoảng ba lần một tuần để tìm sự yên tĩnh sau giờ làm việc. Điều mình thích nhất là có thể ngả lưng tại chỗ thoải mái như ở nhà", chị Mai chia sẻ.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 8

Bên ngoài có các kệ sách, chậu cây kiểng. Giá mỗi phòng là 100.000 đồng cùng một món nước uống cho hai giờ đầu. Với khoản tiền 250.000 đồng, bạn sẽ không bị giới hạn thời gian và được chọn bất kỳ đồ uống nào trong thực đơn. "Nếu đi theo nhóm, các bạn cũng chỉ trả thêm tiền nước, tiền phòng không tăng thêm", nhân viên cho biết.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 9

Ở tầng trệt là không gian cà phê như các quán khác với diện tích khoảng 50 m2. Khách uống nước ở đây không bị tính tiền theo thời gian.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 10

Trong không gian tầng này vẫn có những hộp nhỏ dành cho hai người uống cà phê.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 11

"Em hay vào đây ngồi vì yên tĩnh, làm việc sẽ hiệu quả hơn. Những hộp nhỏ này cũng khá riêng tư, có gối nệm nên ngồi lâu không bị mỏi. Tuy nhiên, nếu quán có thêm đồ ăn trưa nữa thì sẽ tiện hơn", Thanh Vy nói.

Quán cà phê kiểu Nhật có chăn gối cho khách nghỉ ở Sài Gòn - Ảnh 12

Giá đồ uống ở quán từ 35.000 đến 60.000 đồng với nhiều món ăn phong cách Nhật Bản. "Mỗi ngày, quán có khoảng 200 khách, thời điểm cuối tuần đông hơn, nhiều lúc mọi người phải chờ nhau mới có phòng. Sắp tới tôi sẽ mở thêm mô hình này ở sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ khách trong thời gian chờ hoặc bị trễ chuyến bay", chị Dương cho biết.

Người đàn ông bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi 'rót bia' ở quán hát: 'Chỉ ôm hôn đùa cợt'

Người đàn ông bị tố dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi làm việc ở quán karaoke khẳng định những bức ảnh ôm hôn chỉ là đùa cợt.

TIN MỚI NHẤT