Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup

Xã hội 16/07/2020 16:36

Những đội bóng này đã để lại ấn tượng khi góp mặt trong trận chung kết của Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup qua các mùa giải.

FC Báo An ninh Thủ đô

FC Báo An ninh Thủ đô là đội bóng giành chức vô địch của mùa giải Press Cup 2016. Trong suốt giải đấu, các cầu thủ đến từ báo An ninh Thủ đô đã thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình so với các đội bóng khác khi liên tiếp áp đặt thế trận và dễ dàng tiến thẳng đến trận chung kết.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 1

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 2

Các cầu thủ Báo An ninh Thủ đô giành chức vô địch Press Cup 2016.

Trong trận Chung kết Press Cup 2016, FC Báo An ninh Thủ đô chạm trán một đối thủ rất mạnh là các cầu thủ đến từ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) nhưng họ đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 3 - 0 để trở thành đội bóng đầu tiên giành cúp vô địch Press Cup đầy thuyết phục.

FC Đài truyền hình Việt Nam VTV

Tính đến thời điểm hiện nay, Đội bóng đến từ Đài truyền hình Việt Nam vẫn đang giữ kỷ lục là đội có nhiều lần tham dự nhất và cũng là đội góp mặt trong trận chung kết Press Cup nhiều nhất với 3 lần góp mặt vào các năm 2016, 2017 và 2019.

Qua 4 mùa giải tham dự Press Cup, các cầu thủ VTV luôn là "ứng cử viên" sáng giá cho chức vô địch với lối chơi kỹ thuật, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội cao.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 3

Đội bóng Đài truyền hình Việt Nam VTV sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt.

Trong 3 lần góp mặt trong trận chung kết, đội bóng đến từ Đài truyền hình Việt Nam VTV đã có 2 lần giương cao chiếc cúp vô địch vào các năm 2017 và 2019.

Năm 2017, Đội tuyển Đài Truyền hình Việt Nam giành chức vô địch Press Cup đầu tiên sau khi có chiến thắng thuyết phục 3 - 0 trước đội bóng đá Báo Thanh Niên trong trận chung kết trên sân Tao Đàn - TP. HCM.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 4

Đài truyền hình Việt Nam VTV 2 lần giành chức vô địch Press Cup.

Mùa giải Press Cup 2019, vượt qua đối thủ đầy "duyên nợ" là các cầu thủ đến từ Báo Tuổi trẻ Thủ đô với tỷ số 3 -1, FC Đài truyền hình Việt Nam VTV lần thứ 2 giành cúp vô địch trong trận chung kết tại TP. Cần Thơ.

FC Báo Thanh niên

Các cầu thủ đến từ Báo Thanh niên luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất đại diện cho khu vực phía Nam tham dự các mùa giải Press Cup.

Với lối chơi hoa mỹ đầy kỹ thuật nhưng cũng không kém phần quyết liệt, FC Báo Thanh niên đã vượt qua hàng loạt các đội bóng mạnh để góp mặt trong trận chung kết Press Cup 2017.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 5

Các cầu thủ Báo Thanh niên giành vị trí Á quân tại Press Cup 2017.

Dù sau đó họ thất bại trên con đường chinh phục cúp vô địch Press Cup trước FC Đài truyền hình Việt Nam - một đối thủ rất mạnh nhưng ở những lần góp mặt FC Báo Thanh niên luôn là "ứng cử viên" nặng ký cho chức vô địch.

FC Phóng viên thể thao TP. Hồ Chí Minh

Các cầu thủ CLB phóng viên thể thao TP.HCM đã trở thành nhà vô địch khi đánh bại đội bóng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) trong trận chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc (Press Cup 2018) diễn ra ở Thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 6

Các cầu thủ CLB phóng viên thể thao TP.HCM giành chức vô địch Press Cup 2018.

CLB phóng viên thể thao TP.HCM để lại ấn tượng tại các mùa giải Press Cup với lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ như Hoàng Hiển, Đình Thảo, Minh Nghĩa…

Nhờ lối chơi đó, CLB Phóng viên thể thao TP.HCM luôn là đối thủ đáng gờm của bất kỳ đội bóng nào và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Press Cup.

FC Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV)

Đội bóng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) luôn là một "thế lực" mỗi khi tham dự Giải bóng đá toàn quốc các cơ quan báo chí Press Cup.

Lọt vào trận chung kết và chỉ chịu thua suýt soát 1 bàn trước CLB phóng viên thể thao TP.HCM, các cầu thủ Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã thực sự tiếc nuối khi tuột mất chiếc cúp vô địch Press Cup 2018.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 7

Đội bóng Đài Tiếng nói Việt Nam VOV giành ngôi vị Á quân mùa giải Press Cup 2018.

Tuy chưa một lần đăng quang nhưng qua các mùa giải góp mặt, VOV luôn là tên tuổi lớn gây ra muôn vàn khó khăn cho các đội bóng khác. Với khao khát vô địch cùng đội hình được bổ sung nhiều cầu thủ trẻ, VOV hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ trong mùa giải tới.

FC Tuổi trẻ Thủ đô

Lối chơi nhiệt huyết cùng tính kỷ luật cao đã biến Tuổi trẻ Thủ đô trở thành "ngựa ô" ngay trong lần đầu tham dự Press Cup vào năm 2019.

Vượt qua hàng loạt các đối thủ và đoạt ngôi vị Á quân vòng loại khu vực phía Bắc Press Cup để giành quyền tham dự VCK toàn quốc, Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục lọt vào trận Chung kết tranh ngôi vô địch với đối thủ đầy duyên nợ Đài truyền hình Việt Nam VTV.

Những đội bóng xuất sắc từng vào đến trận chung kết Press Cup - Ảnh 8

Dù để tuột mất chức vô địch trước đối thủ mạnh là VTV nhưng các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô đã để lại ấn tượng tốt tại Press Cup 2019.

Trong trận Chung kết Press Cup 2019, dù tiếp tục thể hiện được lối chơi đầy cống hiến của mình nhưng sự thiếu may mắn lại một lần nữa khiến các cầu thủ Tuổi trẻ Thủ đô ngậm ngùi nhìn đối thủ Đài truyền hình Việt Nam VTV nâng cao chiếc cúp vô địch.

Dù chỉ mới một lần góp mặt nhưng Tuổi trẻ Thủ đô đã trở thành tên tuổi được chờ đợi tại Press Cup mùa giải mới và chắc chắn với khát khao vô địch, màn thể hiện của họ sẽ thực sự đáng xem.

Thực hư câu chuyện “tài xế bỏ rơi cụ ông 80 tuổi đi cấp cứu giữa đường, nạn nhân tử vong”

Câu chuyện về việc “tài xế ô tô bỏ rơi cụ ông 80 tuổi đi cấp cứu giữa đường dưới thời tiết nắng nóng, sau đó nạn nhân tử vong” được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

TIN MỚI NHẤT