Người đàn ông thua bạc siết cổ xe ôm cướp tài sản khai gì?

Xã hội 03/06/2018 13:32

Tùng mang theo tiền sang Campuchia đánh bạc nhưng thua, cầm cố xe cũng thua hết tiền. Do muốn gỡ gạc nên Tùng thuê xe ôm rồi siết cổ cướp tài sản.

Ngày 3/6, Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tùng (39 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Người đàn ông thua bạc siết cổ xe ôm cướp tài sản khai gì? - Ảnh 1

Tùng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận hành vi phạm tội của minh. Theo đó, Tùng vốn nghiện cờ bạc, nhiều lần qua biên giới để chơi bài. Do muốn gỡ gạc nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của xe ôm.

Theo điều tra, sáng 31/5, Tùng mang theo 500.000 đồng điều khiển xe máy từ tỉnh Bến Tre đến cửa khẩu Mộc Bài qua Camphuchia để đánh bạc. Tùng thua hết tiền nên đã cầm chiếc xe của mình với giá 7 triệu đồng để chơi tiếp nhưng lại thua. Do muốn gỡ gạc nên Tùng nảy sinh ý định cướp tài sản của xe ôm nên chuẩn bị dao và dây.

Khoảng 16h cùng ngày, Tùng đi bộ từ Campuchia về lại cửa khẩu Mộc Bài, Việt Nam rồi bắt xe của ông Trịnh Văn Chờ (47 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) chở về xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên với giá 350.000 đồng. Ông Chờ vui vẻ nhận lời vị khách.

Trong quá trình lưu thông, ông Chờ cảnh giác nên phát hiện Tùng có mang theo dao nên đã gặng hỏi. Tùng sợ nên đã vứt dao vào 1 bụi cây chỉ còn sợi dây.

Người đàn ông thua bạc siết cổ xe ôm cướp tài sản khai gì? - Ảnh 2

Tang vật của vụ cướp.

Khi đi tới xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, Tùng dùng dây siết cổ ông Chờ để cướp xe. Tài xế đề phòng nên đã thắng gấp xe máy khiến cả 2 té xuống đường. Sau đó, ông hô hoán cho người dân, Tùng vội bỏ chạy. Người dân truy đuổi bắt giữ Tùng cùng tang vật giao công an.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Đánh bạc nghi bị bịp, quay lại cướp tài sản

Cho rằng bị nhóm của Tiền giở trò cờ bạc bịp, nên nhóm của Kỳ yêu cầu Tiền, Vinh và Quang phải trả lại số tiền đã bị thua bạc là 112,5 triệu đồng. Nếu không trả, nhóm của Kỳ sẽ gọi người đến giải quyết.

TIN MỚI NHẤT