Máy xay xát bất ngờ nổ tung, chủ nhà và khách thiệt mạng

Xã hội 06/06/2018 06:29

Một người dân đi nghiền bột tại xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, khi chủ máy xát thực hiện thao tác thì bỗng nhiên phát nổ, khiến cả 2 cùng thiệt mạng.

Chủ tịch UBND xã Ninh Lai Đỗ Văn Thắng tối nay cho biết, vào khoảng 11h cùng ngày, một người dân đến nghiền bột tại một nhà dân trên địa bàn xã. Khi chủ máy xát thực hiện thao tác như thường ngày thì bỗng nhiên phát nổ.

Vụ nổ khiến cả khách và chủ thiệt mạng, ngôi nhà cấp 4 vỡ vụn, trơ khung.

Máy xay xát bất ngờ nổ tung, chủ nhà và khách thiệt mạng - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến hai người tử vong

Ngay sau đó, người dân báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Theo người dân, máy xát chạy bằng điện, khi chủ máy thực hiện thao tác nghiền bột thì củ kéo mô tơ của máy phát nổ dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Theo ông Thắng, sự việc trên xảy ra chớp nhoáng nên cũng không ai rõ đầu đuôi ra sao. Tại hiện trường có 2 người tử vong, người chủ và 1 người khách.

Máy xay xát bất ngờ nổ tung, chủ nhà và khách thiệt mạng - Ảnh 2

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, 2 thi thể trên được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Giá vàng hôm nay 6/6: Lặng sóng dưới đáy

Giá vàng hôm nay 6/6 trên thế giới đứng ở mức thấp 2018 sau 3 phiên giảm liên tiếp. Thị trường lặng sóng do giới đầu tư đổ tiền vào các loại tài sản rủi ro với kỳ vọng đặt vào nền kinh tế Mỹ.

TIN MỚI NHẤT