Khởi tố người giúp việc tung hứng, đánh đập dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Xã hội 28/11/2017 05:15

Ngày 27/11, cơ quan CSĐT Công an TP. Phủ Lý đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố nữ giúp việc bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Ngày 27/11, cơ quan điều tra, công an TP.Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Trước đó trong đoạn clip được chị N.T.P (phường Quang Trung, TP.Phủ Lý) đăng tải ghi lại hình ảnh bà Hàn có hành vi đánh đập, tung hứng con gái của chị. Lúc cháu bé nằm trên giường, nữ giúp việc này tiến lại gần liên tục dùng tay tát vào đầu cháu. Sau khi sự việc bị phát hiện, bà Hàn nói mình chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc.

Khởi tố người giúp việc tung hứng, đánh đập dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi ở Hà Nam - Ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Hàn tại cơ quan công an.

Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP.Phủ Lý để trình báo sự việc.

 
Vào cuộc điều tra, Công an TP.Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra. Tại trụ sở, người phụ nữ khai nhận đã 2 lần đánh con gái chị P, một lần vào khoảng 8h30-9h30 ngày 20/11 và một lần vào chiều cùng ngày. Hành vi tung hứng cháu bé xảy ra vào ngày 22/11.

Chồng của người giúp việc tung hứng, đánh đập bé gái hơn 1 tháng tuổi cho biết ở nhà vợ rất nóng tính

Chồng nữ giúp việc trong vụ bạo hành bé hơn 1 tháng tuổi cho biết thường ngày ở nhà vợ ông rất nóng tính, tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra, vợ chồng ông không hề có mâu thuẫn gì.

TIN MỚI NHẤT