Hưng Yên: Đối tượng nghiện ngập sang nhà hàng xóm giết người cướp của

Xã hội 06/11/2018 06:24

Bị phát hiện đúng lúc thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, đối tượng đã dùng dao cứa cổ khiến 1 người tử vong tại chỗ và đánh một người trọng thương trước khi tẩu thoát.

Tối 5/11, ông Nguyễn Xuân Quảng, Chủ tịch UBND thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong và một người thương tích nặng.

Hưng Yên: Đối tượng nghiện ngập sang nhà hàng xóm giết người cướp của - Ảnh 1

Công an đang khám nghiệm hiện trường.

 Theo đó, vào khoảng gần 20h ngày 5/11, lợi dụng đêm tối và mất điện, Đoàn Hữu Thời (17 tuổi, một đối tượng nghiện ngập trú trên địa bàn) đã lẻn sang nhà bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, sống một mình) là hàng xóm để trộm cắp tài sản.

Khi đang thực hiện hành vi, bị chủ nhà từ bên ngoài về phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao khống chế rồi cứa cổ khiến bà T. tử vong tại chỗ. Nghe tiếng động, ông Đ. (74 tuổi) cạnh nhà nạn nhân chạy sang cũng bị Thời dùng vật cứng đánh vào đầu và mũi khiến thương tích nặng, phải đi cấp cứu.

Gây án xong, đối tượng liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Qua quá trình rà soát các đối tượng khả nghi, công an xác định Thời chính là hung thủ.

 Đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó, hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

"Lão quái" U70 vác gậy 3 khúc phóng xe máy đi cướp

"Lão quái" gần 70 tuổi nhưng vẫn phóng xe máy đi cướp giật ngoài đường rất thành thục.

TIN MỚI NHẤT