Hot girl Hường Hana "trốn" sang Mỹ sau khi bị tố lộ clip sex?

Xã hội 02/02/2016 22:31

Sau nghi án lộ các clip nóng đang lan truyền trên mạng, Hường Hana đã khóa trang cá nhân và cắt đứt mọi liên lạc với mọi người.

Hường Hana (Nguyễn Thúy Hường, sinh năm 1994) là cái tên quen thuộc được mọi người biết đến từ cuộc thi H2T Icon. Sau đó, cô gái sinh 22 tuổi đã thử sức trong rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như MC, diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang ca hát khi tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao - VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam). 

Tuy nhiên, vừa qua, những clip sex ghi lại những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Hường Hana đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

 

Hot girl Hường Hana 'trốn' sang Mỹ sau khi bị tố lộ clip sex? - Ảnh 1
Hình ảnh cắt ra từ clip nóng được cho là của Hường Hana. 

Cụ thể, trên một số fanpage, dân mạng đã đăng tải rất nhiều hình ảnh được chụp lại từ đoạn clip nhạy cảm của cô gái đang “tự sướng” trước màn hình webcam. Điều ngạc nhiên cô gái này được cho là có khuôn mặt có khá nhiều nét tương đồng với hot girl Hường Hana. Ngoài ra, khi đối chiếu với khung cảnh xung quanh trong phòng trước đó của Hường Hana, mọi người đều nhận thấy những nét giống nhau từ rèm cửa, các vật dụng...

Hot girl Hường Hana 'trốn' sang Mỹ sau khi bị tố lộ clip sex? - Ảnh 2
Những hình ảnh nhạy cảm được cắt từ clip đang được lan truyền.

Để tìm hiểu sự việc, phóng viên đã tìm cách liên lạc với hot girl Hà thành, song 9X đã khoá trang cá nhân của mình và cắt đứt mọi liên lạc với mọi người khi điện thoại của cô luôn trong tình trạng “thuê bao không liên lạc được”.

Hot girl Hường Hana 'trốn' sang Mỹ sau khi bị tố lộ clip sex? - Ảnh 3
Một người thân của Hường Hana cho biết, cô đã "trốn" sang Mỹ để lảng tránh dư luận.

Trước sự mất tích của Hường Hana, dân mạng đã đặt ra câu hỏi về sự trốn tránh dư luận của hot girl. Gần đây, chàng trai được cho là người thân của Hường Hana đã chia sẻ: "Chỗ em là người quen của mình. Gia đình em ấy rất hỗn loạn, đang phải trốn sang Mỹ để tránh bão dư luận.....". Người này cũng tiết lộ, "H. H cần tiền nên đã show hàng lên một trang web đen nước ngoài...".

Dù sự việc vẫn đang ở mức nghi vấn và người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận sự việc, nhưng hành động lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy của những thành phần xấu đã nhận nhiều lời chỉ trích từ mọi người. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT