Hé lộ gia cảnh của cô gái bị sát hại, vứt xác trong vali: Là con út trong nhà, có vẻ ngoài xinh đẹp, không giàu có như lời đồn

Xã hội 24/05/2024 09:47

Chiều ngày 23/5, thi thể nạn nhân được đưa về nhà tại xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ. Rất đông người thân, hàng xóm, bạn bè đến tiễn biệt cô gái xấu số.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại, vứt xác trong vali ở khu vực Núi Nhỏ - Vũng Tàu, dẫn tin từ VnExpress, chiều hôm qua (23/5), thi thể nạn nhân được đưa về nhà tại xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ. Rất đông người thân, hàng xóm, bạn bè đến tiễn biệt cô gái xấu số.

Hé lộ gia cảnh của cô gái bị sát hại, vứt xác trong vali: Là con út trong nhà, có vẻ ngoài xinh đẹp, không giàu có như lời đồn - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được đưa về gia đình an táng, chiều 23/5 - Ảnh: VnExpress

Một người hàng xóm cho biết, gia đình nạn nhân là dân lao động tự do ở địa phương, người cha làm bốc xếp, mẹ bán sạp trái cây. Nạn nhân có ngoại hình xinh đẹp, là con út trong gia đình, có 2 anh lớn. Hằng ngày, cô đi làm nail trong nội thành TP.HCM, sáng đi chiều về.

Từ hôm 19/5, người dân xung quanh nghe thông tin gia đình nạn nhân đi tìm con gái do đi chơi không thấy về. Cô xin phép đi đến 21h nhưng sau đó mọi người không thể liên lạc. Sau khi tìm kiếm con không thấy, gia đình trình báo công an. Sáng hôm nay, người dân ở đây bàng hoàng khi nghe tin cô gái bị sát hại dã man.

Trước đó, dẫn tin từ báo Người Lao Động, ngày 23/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ 2 đối tượng có liên quan trong vụ án sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào vali, phi tang xác trên khu vực Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Hé lộ gia cảnh của cô gái bị sát hại, vứt xác trong vali: Là con út trong nhà, có vẻ ngoài xinh đẹp, không giàu có như lời đồn - Ảnh 2
Đối tượng Long (ảnh trái) và Huy tại cơ quan điều tra - Ảnh: Người Lao Động

Qua điều tra, công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu. Cơ quan điều tra cũng xác định nghi phạm là Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền) và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang.

Đến khoảng 3 giờ sáng 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện, bắt giữ Long tại quận Bình Tân (TP HCM).

Đối tượng này khai thông qua mạng xã hội có quen biết với chị T. (21 tuổi, trú tại huyện Cần Giờ).

Ngày 18/5, Long cùng với bạn tên là Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú tại xã Hoà Long, TP Bà Rịa) thuê 1 chiếc taxi để đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Khoảng 0 giờ ngày 19/5, Long và T. về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Khi phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt tài sản. Long dùng tay bóp cổ của nạn nhân đến chết.

Sau khi xác định nạn nhân đã tử vong, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc để bàn việc phi tang xác của nạn nhân và lấy tài sản.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy đưa thi thể của nạn nhân vào trong vali để mang đi phi tang. Cả hai thống nhất vứt vali có chứa thi thể nạn nhân tại Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Hé lộ gia cảnh của cô gái bị sát hại, vứt xác trong vali: Là con út trong nhà, có vẻ ngoài xinh đẹp, không giàu có như lời đồn - Ảnh 3
Chiếc vali chứa xác cô gái - Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng đã mang số tài sản chiếm đoạt được của nạn nhân đi bán, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Khám xét trên người của đối tượng Huy, cơ quan công an thu giữ 1 điện thoại di động Iphone 12 promax của nạn nhân.

Phơi bày kế hoạch dã man của 2 nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi, bỏ thi thể vào vali phi tang ở Vũng Tàu: Vô tư tiêu xài tiền từ tội ác man rợ!

Thấy cô gái mang nhiều tài sản, một đối tượng đã sát hại rồi bàn bạc với đồng bọn mua vali để bỏ xác nạn nhân vào, sau đó mang đi phi tang trên núi Nhỏ, Vũng Tàu.

TIN MỚI NHẤT