Trang chủ Xã hội

Hành khách bị nhân viên Vietjet xé vé: Mong mọi người đừng chỉ trích cô ấy nữa

11/11/2017 06:21

Anh Hoàng - hành khách bị nhân viên Vietjet Air xé vé máy bay mong hãng và mọi người thông cảm, đừng chỉ trích cô L. bởi cô còn công việc và gia đình.

Hành khách bị nhân viên Vietjet xé vé: Mong mọi người đừng chỉ trích cô ấy nữa - Ảnh 1
Anh Lưu Minh Hoàng

Ngày 10/11, trò chuyện với PV, anh Lưu Minh Hoàng (43 tuổi, ngụ TP HCM) kể, ngày 5/11, sau khi ra Hà Nội công tác, anh đặt vé chuyến bay VJ159 đi từ Hà Nội về TP HCM lúc 17h35. 


"Lúc 17h tôi làm thủ tục check in. Sau khi làm xong thủ tục, tôi vào khu vực chờ. Tuy nhiên lúc kiểm soát vé lên máy bay tôi có tranh thủ đi ăn một tô phở ở cách chỗ kiểm soát lên máy bay khoảng 30 – 40m.

Trong lúc ăn tôi có thấy một số nhân viên sân bay đi bộ, thông báo bằng miệng cái gì đó rất nhỏ nên tôi cũng không có biết được là gì. Sau khi ăn xong tôi quay lại hàng ghế để chờ bay thì nghe thấy loa ở sân bay thông báo rất rõ, to xin mời hành khách Lưu Minh Hoàng là hành khách cuối cùng lên chuyến bay.

Lúc này tôi đã giơ vé lên kêu "tôi đây, tôi đây, tôi Lưu Minh Hoàng đây…". Nhân viên đọc tên còn chưa bỏ cái loa xuống bàn nhưng họ bảo tôi đã trễ nên yêu cầu tôi nộp phạt và đi vào chuyến sau", anh Hoàng nói.

Hành khách bị nhân viên Vietjet xé vé: Mong mọi người đừng chỉ trích cô ấy nữa - Ảnh 2
Anh Hoàng chia sẻ sự việc với PV.

Theo anh Hoàng, có thể khi anh ăn phở, anh lơ đãng không chú ý tới giờ giấc vì phở ở sân bay người ta chế biến, đợi lâu. Tuy nhiên, anh xem đồng hồ thấy lúc gần đến giờ bay, anh nhìn về hướng cổng ra máy bay thì thấy mấy người đang mang hành lý xếp hàng chờ nên nghĩ không muộn.

Anh Hoàng nói: "Tôi có hỏi một số nhân viên ở sân bay yêu cầu làm việc với cấp trên để làm rõ vấn đề sau khi không được lên máy bay. Lúc này, một người phụ nữ tên L. nói là quản lý đứng ra làm việc với tôi.

Tại đây, cô L. nói rằng do hết giờ lên máy bay nên yêu cầu tôi phải nộp phạt, đổi vé đi vào chuyến tiếp theo. Lúc đó tôi cũng rất bình tĩnh, phân bua một số chuyện. Sau đó cô L. lại xé vé của tôi, rồi thách thức khiến tôi thấy bực mình kinh khủng, nhục nhã vì bị coi thường.

Nếu tôi có gì sai thì cứ giải thích rõ ràng với tôi, ai đi lại xé vé của tôi. Rồi sao không cho tôi đi chuyến tiếp theo, để tôi phải đợi ở sân bay cả 6h đồng hồ mới về tới nhà?".

Theo anh Hoàng, đến hiện tại ngày 10/11, hãng hàng không Vietjet Air chưa có bất cứ cuộc gọi nào cho anh.

"Tôi không muốn làm khó cho ai. Sau sự việc này tôi mong muốn, VietJet sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, tôi cũng muốn phía VietJet và mọi người trên mạng xã hội cũng thông cảm, không nên chỉ trích cô L. nữa. Dù gì cô ấy cũng còn công việc, gia đình", anh Hoàng bày tỏ.

 Hành khách bị nhân viên Vietjet xé vé: Mong mọi người đừng chỉ trích cô ấy nữa - Ảnh 3

Anh Hoàng mong mọi người thông cảm, đừng chỉ trích cô L. bởi cô còn công việc và gia đình.
Liên quan đến sự việc của anh Hoàng, hãng hàng không Vietjet đã có thông cáo báo chí chính thức. Theo đó, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội đi TP HCM ngày 05/11 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Đến 17h41, hành khách Hoàng mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

"Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.

Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.", thông cáo báo chí viết.

VietJet kỷ luật nhân viên bay thái độ không đúng với hành khách
Hãng hành không VietJet Air khẳng định thái độ của nữ nhân viên thủ tục bay là không đúng và đang tiến hành xử lý...
XEM TIẾP
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp để cứu hành khách
Một khách quốc tịch Pháp gặp vấn đề sức khỏe sau 4 tiếng khởi hành từ Hà Nội đi Pháp, khiến máy bay phải hạ...
XEM TIẾP
Hai thanh niên dùng dao xếp cứa cổ tài xế xe ôm ở Sài Gòn để cướp tài sản trong đêm
2 nam thanh niên bắt xe ôm và yêu cầu chở về huyện Bình Chánh. Khi đi tới đoạn đường vắng, cả 2 dùng dao...
XEM TIẾP
Ngày: 21/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Nạc dăm heo (kg)  100.000  TP.HCM
 Ba rọi heo (kg)  120.000  TP.HCM
 Cá thu lớn cắt khoanh (kg)   260.000TP.HCM 
 Cá điêu hồng (kg)  60.000 TP.HCM 
Cá hường (kg) 100.000TP.HCM
Mực ống (kg) 280.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Hành tây (kg) 20.000TP.HCM
Nhãn xuồng (kg) 37.900TP.HCM
Lô hội (kg) 5.800 – 6.500TP.HCM
Má đùi gà (kg) 36.900TP.HCM
Bao tử cá basa (kg) 69.900TP.HCM
Đùi tỏi gà chiên (kg) 84.900TP.HCM
Kim chi gói 500g (gói) 26.500TP.HCM
Cá trứng đông lạnh gói 500g (gói) 50.500TP.HCM
Cá điêu hồng (kg) 54,000TP.HCM
Cá hú (kg) 62,000TP.HCM
Cá trê lai (kg) 27,000TP.HCM
Cá tra (kg) 35,000TP.HCM
Cá basa (kg) 52,000TP.HCM
Cá rô (kg) 40,000TP.HCM
Cá lóc (kg) 47,000TP.HCM
Cá kèo (kg) 130,000TP.HCM
Cá thát lát (kg) 105,000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 10,000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 17,000TP.HCM
Thơm (kg)7,000TP.HCM
Xoài cát (kg) 85,000TP.HCM
Mãng cầu xiêm (kg)25,000TP.HCM
Cải rổ (kg) 15,000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 12,000TP.HCM
Cải xanh (kg) 12,000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 25,000TP.HCM
Xà lách xoong (kg) 40,000TP.HCM
Rau muống (kg) 8,000TP.HCM
Nấm rơm trắng (kg) 60,000TP.HCM
Nấm các loại (kg) 73,000TP.HCM