Hà Nội: Nữ y tá "tình một đêm" với khách tây để trộm cắp tài sản

Xã hội 27/08/2020 11:28

Qua nhiều mối quan hệ và mạng xã hội, Hằng biết một người mang quốc tịch Ý và nhanh chóng 'kết nối' với nhau. Sau khi đề nghị ngủ lại qua đêm, trong lúc người đàn ông mang quốc tịch Ý ngủ thiếp đi, Hằng đã trộm cắp chiếc máy tính xách tay, 1 túi xách màu đỏ, 1 túi xách chất liệu vải thô, màu trắng sữa và 4 triệu VND.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Hồ Thị Thu Hằng (1990), trú tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, Hằng từng làm nhân viên y tá cho một bệnh viện tư nhân trên địa bàn Hà Nội, sau đó bị tạm nghỉ việc do thời điểm dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát, nên Hằng đã nảy sinh cách kiếm tiền để vừa có tiền, lại không phải lao động vất vả.

Thông qua nhiều mối quan hệ và mạng xã hội, Hằng biết một người mang quốc tịch Ý và nhanh chóng 'kết nối' với nhau. Khi biết được người đàn ông có tiền nhưng thiếu tình cảm, Hằng đã hẹn hò, gặp gỡ và lên nhà người đàn ông ở địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ để thăm bạn.

Hà Nội: Nữ y tá 'tình một đêm' với khách tây để trộm cắp tài sản - Ảnh 1

Đối tượng Hằng tại cơ quan công an.

Tại đây, hai người trò chuyện xong Hằng đã đồng ý lời đề nghị ngủ lại qua đêm tại nhà bạn trai. Sau khi xong 'việc' và lúc người đàn ông mang quốc tịch Ý ngủ thiếp đi, Hằng đã trộm cắp chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu Apple Macbook Air, 1 túi xách màu đỏ có quai đeo, 1 túi xách chất liệu vải thô, màu trắng sữa và 4 triệu VND...

Sau khi tỉnh dậy, không thấy bạn gái cùng với những tài sản, vật dụng và tiền trong nhà cũng biến mất người đàn ông quốc tịch Ý đã đến trình báo tại Công an phường Quảng An.

Nhận được trình báo, Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Công an phường Quảng An điều tra, xử lý vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã xác định và tiến hành triệu tập đối tượng Hồ Thị Thu Hằng đến trụ sở Công an để làm rõ. 

Tại đây, Hằng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội trộm cắp tài sản của mình. Hằng khai nhận dùng mạng xã hội kết nối và làm quen người nước ngoài, sau đó đến phòng trọ của khách chơi mới mục đích ngủ lại rồi lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản. Số tài sản Hằng trộm cắp được đối tượng đã đem bán với số tiền 6 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Vụ bé gái 14 tuổi nhưng giám định thành thiếu nữ 17 tuổi: Kẻ xâm hại tình dục lãnh 42 tháng tù

Kết luận giám định pháp y lần 1 khiến độ tuổi của em B., người bị xâm hại tình dục thành 17 tuổi dù cho trong giấy khai sinh, B. chỉ mới 14 tuổi. Sau nhiều lần khiếu nại, vụ án đã được đưa ra xét xử.

TIN MỚI NHẤT