Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Tó, Đông Anh

Xã hội 23/09/2019 12:00

Cột khói đen cao nhiều mét bốc lên nghi ngút từ khu vực trung tâm chợ Tó, thuộc xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Vụ cháy đang được khống chế.

Theo ghi nhận của PV, vào khoảng hơn 7h sáng nay, cột khói bốc lên nghi ngút tại khu vực trung tâm chợ Tó, thuộc xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh.

Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Tó, Đông Anh - Ảnh 1

Hiện trường vụ cháy nhìn từ trên cao.

Sáng ngày 23/9, trao đổi với PV, lãnh đạo xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh cho biết: "Vụ cháy bắt đầu từ khoảng 7h30 phút sáng nay, xuất phát từ một gian hàng tạp hóa trong chợ. Cửa hàng này kinh doanh nhiều mặt hàng, trong đó có mặt hàng thời trang".

Cũng theo lãnh đạo xã Uy Nỗ, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Tó, Đông Anh - Ảnh 2

Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Tó, Đông Anh - Ảnh 3

Vụ cháy gây thiệt hại lớn về của.

Hà Nội: Cháy lớn ở chợ Tó, Đông Anh - Ảnh 4

Lực lượng chức năng đang tổ chức dọn dẹp hiện trường.

"Về cơ bản thì ngọn lửa đã được khống chế. Vì được can thiệp kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại lớn với hộ kinh doanh", đại diện lãnh đạo xã Uy Nỗ cho hay.

Hiện các lực lượng đang phối hợp cùng các tiểu thương dọn dẹp hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Cháy dữ dội lò luyện thiếc, công nhân tháo chạy thoát nạn

Khói lửa bùng phát dữ dội, tám công nhân chạy thoát ra ngoài an toàn và tham gia chữa cháy.

TIN MỚI NHẤT