Đình chỉ công tác chủ tịch xã đánh bạc trong mùa dịch Covid-19

Xã hội 21/04/2020 14:54

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm.

Ngày 21/4, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin đã đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Theo ông Huấn, trong đêm ngày 20/4, nhận chỉ đạo từ Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, ông đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm. Trong đó yêu cầu ông Dũng có trách nhiệm bàn giao công việc cho UBND xã, đồng thời phải trung thực hợp tác với cơ quan chức năng làm rõ vụ đánh bạc.

Đình chỉ công tác chủ tịch xã đánh bạc trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1

Hình ảnh ông Dũng tham gia đánh bạc

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, cho biết chiều ngày 20/4, công an huyện có tiếp nhận thông tin ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, tham gia đánh bạc.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh được cho là ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch xã Hương Lâm, đang tham gia đánh bạc cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc có xuất hiện những tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng. Theo một số thông tin, hình ảnh trên được ghi lại vào những ngày mà dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

 

Nghệ An: Bắt giữ 30 con bạc lẻn vào rừng núi đánh bạc

Sau 8 ngày mật phục, ban chuyên án huy động 40 cán bộ, chiến sỹ ập vào bắt giữ 30 đối tượng đang tham gia đánh bạc.

TIN MỚI NHẤT