'Đánh hôi' người gây thương tích sau va chạm giao thông, đối tượng bị bắt giữ

Xã hội 31/03/2024 17:57

Một đối tượng bị bắt sau khi đánh hội đồng gây thương tích cho người dân sau va chạm giao thông.

Theo báo Công An Nhân Dân, ngày 31/3,  Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang điều tra mở rộng vụ án liên quan đến mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông và yêu cầu những người liên quan trong vụ án khẩn trương đến Công an quận Tây Hồ đầu thú để được hưởng khoan hồng của Nhà nước.

Cơ quan Công an cung cấp, khoảng 19h30 ngày 1/1, trong khi tham gia giao thông tại trước cửa nhà số 51, ngách 35/76 phố An Dương, phường Tứ Liên, quận (Tây Hồ), Nguyễn Hồng Quân (SN 1983), trú tại phường Yên Phụ (Tây Hồ) đi xe máy và đã va chạm với xe máy của ông Lê Ngọc Kỷ (SN 1949), trú tại phường Tứ Liên đang lưu thông theo chiều ngược lại. Cuộc va chạm làm cả 2 bị ngã ra đường, ông Kỷ bị thương tích.

Sau cú ngã xe, Quân cho rằng mình không đi sai và tính bỏ đi nhưng người dân tại khu vực không đồng ý và yêu cầu anh phải có trách nhiệm giải quyết vụ việc với ông Kỷ.

Thay vì chấp thuận thì Quân lại gọi điện cho anh trai là Nguyễn Trọng Toàn (SN 1976) đến nơi xảy ra vụ việc để giải quyết.

Sự việc tại hiện trường đã xảy ra cãi vã giữa anh Toàn, anh Quân với một số người dân tại khu vực này rồi cả 2 người đã bị đánh gây thương tích. Sau đó, anh Toàn đến Công an phường Tứ Liên trình báo. Kiểm tra nồng độ cồn của Quân có 0,157 mg/lít khí thở.

'Đánh hôi' người gây thương tích sau va chạm giao thông, đối tượng bị bắt giữ - Ảnh 1
Nguyễn Đức Anh bị Công an quận Tây Hồ bắt giữ. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

Dẫn tin từ báo Sức Khỏe và Đời Sống, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của anh Toàn, ngay trong tối ngày 1/1/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng triển khai các lực lượng đến hiện trường tổ chức điều tra nhưng chưa xác định những người liên quan đến việc "đánh hôi" gây thương tích cho anh Toàn anh Quân là ai.

Ngày 8/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tây Hồ Quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ án cố ý gây thương tích. Ngoài ra triển khai các mũi trinh sát đi các tỉnh, địa phương để xác minh, triệu tập các đối tượng liên quan. Kết quả, Công an quận Tây Hồ ra Quyết định tạm giữ Nguyễn Đức Anh là đối tượng liên quan.

Đối tượng Nguyễn Đức Anh đã khai nhận hành vi của mình khi làm việc với cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Tài xế kể lại phút giây kinh hoàng sau vụ xe lao xuống vực ở Sa Pa

Vào lúc xe mất phanh, anh K. vì muốn tránh va chạm với xe máy đi cùng chiều phía trước, nên đã quyết định đánh lái qua phải về phía hộ lan, khiến chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 100m.

TIN MỚI NHẤT