Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Xã hội 12/11/2017 15:54

Là con của chủ tịch tập đoàn danh tiếng, ba anh em nhà Tân Hoàng Minh được biết đến với ngoại hình nổi bật. Họ đều về Việt Nam làm việc sau khi du học.

Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 1
Trong ba anh em, Đỗ Hoàng Minh (nickname Denis Do) là anh cả, được nhiều người biết đến nhất. Anh từng là nhân vật gây "bão" mạng khi là bạn thân của Seung Ri (nhóm BIG BANG). Năm 2016, Hoàng Minh đón thành viên nhóm BIG BANG đến Việt Nam. Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tặng người bạn thân của Denis Do một căn hộ. Ngoài Seung Ri, Hoàng Minh cũng có mối quan hệ thân thiết với con của các tỷ phú khác ở châu Á.
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 2
Tốt nghiệp Đại học Sorbon của Pháp, anh trở về Việt Nam và hiện là giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Thành công ở độ tuổi còn khá trẻ khiến anh được nhiều người ngưỡng mộ.
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 3
Denis Do sở hữu ngoại hình nam tính và phong cách thời trang lịch lãm... Vừa tài giỏi vừa điển trai, chàng trai này được yêu mến và là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái.
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 4
Khác với anh trai, Đỗ Hoàng Việt có phần kín tiếng hơn. Anh không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Anh chàng tốt nghiệp nghành Kinh tế của Berkeley College. Việt là một trong hai du học sinh vinh dự có tên trong "President's list" của Đại học Berkeley College, New York, Mỹ, nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Đồng thời, anh cũng tốt nghiệp ngành Đầu tư bất động sản tại New York University. 
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 5
Sau khi trở về nước năm 2015, Hoàng Việt giữ vị trí giám đốc Marketing của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Mới đây, chàng trai này tổ chức lễ ăn hỏi với Hồng Nhung, bạn thời đại học của mình. Hồng Nhung cũng có thành tích học tập ấn tượng, là tiểu thư của tập đoàn giàu có và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 6
Anh Sa là con gái của chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh và hoa hậu đền Hùng Giáng My. Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô có gương mặt xinh đẹp, dịu dàng. Là tiểu thư của tập đoàn bề thế, Anh Sa không hề phô trương về cuộc sống của mình, ngược lại cô có cuộc sống khá kín tiếng và rất chăm chỉ học hành. 
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 7
Cô theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, Anh Sa về nước, tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha. Trên Instagram, Anh Sa thường chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch, bên cạnh những người thân thiết.
Cuộc sống của 3 thiếu gia, tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh - Ảnh 8

Bộ ba nhà Tân Hoàng Minh được nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ khen ngợi trên mạng.




 

Là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Tân Hoàng Minh - con gái Giáng My sống như thế nào trên đất Mỹ?

Có cha giàu có, mẹ nổi tiếng nên cuộc sống của Anh Sa ở Mỹ rất sang chảnh.

TIN MỚI NHẤT