Bình Phước: Đến gần trường tiểu học mua nước, nam thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô bé gái

Xã hội 14/05/2020 18:39

Phát hiện có nhiều bé gái đang vui chơi trong trường, nam thanh niên 22 tuổi liền nổi ý đồ dâm ô và thực hiện với 1 bé gái khi đi vào nhà vệ sinh của trường.

Ngày 14/5, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ đối tượng Bùi Hoàng Anh (22 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo điều tra của công an, sự việc xảy ra vào ngày 11/5.

Thời điểm trên, Bùi Hoàng Anh điều khiển xe máy đi đến một quán nước trước một trường tiểu học trên địa bàn TP Đồng Xoài để mua nước.

Lúc này, nam thanh niên phát hiện trong trường có nhiều bé gái đang vui chơi nên nảy sinh ý định dâm ô và đi vào khu vực nhà vệ sinh của trường.

Bình Phước: Đến gần trường tiểu học mua nước, nam thanh niên lẻn vào nhà vệ sinh dâm ô bé gái - Ảnh 1

Đối tượng Bùi Hoàng Anh. (Ảnh: L.A)

Tại đây, đối tượng phát hiện 1 bé gái đang đi vệ sinh nên khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, đối tượng thả bé gái ra.  

Nhận tin báo, Công an TP. Đồng Xoài đã điều tra và nhanh chóng bắt kẻ gây án.

Sau thời gian quanh co, trước những chứng cứ không thể chối cãi của cơ quan điều tra, đối tượng Bùi Hoàng Anh đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi gây ra với nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Đang dâm ô bé gái hàng xóm 9 tuổi bị bố nạn nhân phát hiện, 'yêu râu xanh' vội trốn xuống gầm giường

Sau khi nhận được tin bé gái bị dâm ô, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Được biết gã "yêu râu xanh" là hàng xóm của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT