Tuần mới 3 con giáp dễ vướng họa thị phi, nên đề phòng mọi việc kẻo tổn thất không đáng có lại xảy ra

Tử vi hàng ngày 26/07/2021 09:33

Tuần cuối cùng của tháng 7 là thời gian không được tốt đối với 3 con giáp này, với người làm ăn kinh doanh cần hết sức cẩn trọng kẻo mang họa vào người lúc nào không hay.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chính là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Mùi cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống.

Trong tử vi tuần này tuổi Mùi đường tình duyên trắc trở, nếu như đầu tuần, mọi việc đều có dấu hiệu ổn thỏa thì đến cuối tuần, nhiều vấn đề phát sinh khiến cả bạn và người ấy đều không thể ngó lơ. Nếu như hai bạn không cùng nhau nghiêm túc đối diện với mọi vấn đề, tình cảm của hai người sẽ rất dễ rạn nứt khó hàn gắn được.

Trên phương diện tài lộc, người tuổi Mùi nếu làm ăn kinh doanh hoặc làm công ăn lương phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa chứ khó có thể thấy kết quả ngay trong tuần.

Trong công việc tuổi Mùi con đường sự nghiệp của bản mệnh gặp rắc rối ngay từ đầu tuần, bạn có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp do những quan điểm bất đồng, chớ nên nóng nảy kẻo chuyện bé xé ra to, gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa mọi người.

Tuần mới 3 con giáp dễ vướng họa thị phi, nên đề phòng mọi việc kẻo tổn thất không đáng có lại xảy ra - Ảnh 1
Mùi nên cẩn thận trong tuần mới này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, tuổi chuột được chọn là con vật tiên phong. Những người này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Họ được mọi người ngưỡng mộ bởi sự thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát.

Tuổi Tý lại không gặp nhiều may mắn khi mọi chuyện không được như ý do bị tiểu nhân quấy phá trong tuần mới này.

Con giáp này có thể sẽ bị mất tiền hay tổn thương tình cảm. Bản mệnh nên cẩn trọng với những người có ý muốn vay mượn tiền bạc của mình, tránh cảnh mất tiền của.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được cái ăn nói thẳng tính, đôi lúc thẳng thắn phê bình người khác trước đám đông nên bị nhiều người khó chịu. Thái độ của bạn thực sự làm cho bạn bè không phải thực sự thân thiết sẽ bực bối, khó chịu và điều này vô tình gây ra thị phi. Trong 7 ngày tới đây, tuổi Dần cần phải hạn chế nói những lời không hay cũng không cần phải xen vào chuyện của người khác đâu nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng liên tục mâu thuẫn chỉ vì những bất đồng trong quan điểm sống. Có những chuyện nếu bỏ qua được thì nên bỏ qua, không cần quá nặng đầu rồi lại vướng bận vào người.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Ba ngày 22/6 của 12 con giáp: Tý tiền về cuối ngày, Tỵ gặp họa tài chính, Dần vận may ập đến liên tục

Xem tử vi thứ Ba ngày 22/6/2021 của 12 con giáp để nắm rõ vận trình trong ngày, từ đó chủ động kế hoạch công việc một cách hợp lý.

TIN MỚI NHẤT